Chuyên gia ‘mách nước’ nâng tầm dịch vụ khách hàng với Contact Center

Nhằm mang đến các giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tối ưu trên nền tảng công nghệ hiện đại, CMC Telecom phối hợp với NTT Networks và ITS tổ chức hội thảo online “Thúc đẩy doanh số - giữ chân khách hàng với Contact Center” vào 9h30 ngày 23/3.

Tại hội thảo, các chuyên gia của CMC Telecom, NTT Networks và ITS sẽ giúp doanh nghiệp thay đổi tư duy chiến lược, chăm sóc khách hàng (CSKH) hiệu quả với mô hình triển khai Contact Center đa kênh trên nền tảng công nghệ hiện đại giúp tối ưu hóa chi phí.

{keywords}
Hội thảo trực tuyến “Thúc đẩy doanh số - giữ chân khách hàng với Contact Center” do CMC Telecom tổ chức

Không như call center chỉ có một kênh thoại duy nhất, mô hình Contact Center của CMC Telecom và NTT Networks sẽ đem lại cho doanh nghiệp khả năng tương tác đa kênh với khách hàng thông qua voice, chat, email... Sự hỗ trợ của các công nghệ trên nền tảng Cloud hiện đại sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng kho dữ liệu “chuẩn” để có được cái nhìn tổng quan về khách hàng. Thấu hiểu điều khách hàng cần, thông tin khách hàng rõ ràng sẽ tạo nên sự khác biệt, giúp đáp ứng kịp thời và làm hài lòng khách hàng mọi lúc và trên mọi phương tiện. 

Tham gia hội thảo, doanh nghiệp sẽ có cơ hội nâng cấp Contact Center của mình với bộ giải pháp Voice AI từ ITS như Callbot, Voice Emotion, Voice Biometrics, Voice Brandname. Các giải pháp sẽ hỗ trợ cho việc CSKH tốt hơn thông qua rút ngắn thời gian khai thác thông tin khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian cũng như gia tăng sự hài lòng của khách hàng do tránh phải lặp đi lặp lại vấn đề quá nhiều lần. Qua đó giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tạo ra nhiều hơn khách hàng tiềm năng trong tương lai.   

{keywords}
 Nội dung chia sẻ của các diễn giả tại hội thảo

Giữa thị thường gần như bão hoà về thị phần trong sân chơi đầy những ông lớn, chất lượng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng của doanh nghiệp chính là yếu tố tiên quyết tạo ra vị thế và lòng tin để khách hàng có thể đồng hành lâu dài trong tương lai.

Link đăng ký tham gia sự kiện: https://event.cmctelecom.vn/contactcenter  

Hotline: 0399.858.346

CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông Việt Nam duy nhất có cổ đông nước ngoài, tập đoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông TOP 2 Malaysia. Nền tảng đa đám mây CMC Cloud của CMC Telecom là nền tảng Cloud duy nhất tại Việt Nam kết nối trực tiếp với AWS, Microsoft và Google. Vừa qua, CMC Cloud đã trở thành 1 trong 3 nền tảng số xuất sắc được lựa chọn tham gia vào chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số do Cục Tin học hóa, Bộ TT&TT phát động. 

NTT Networks là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp thông tin và truyền thông tại Việt Nam, Lào và Campuchia. Thành lập từ năm 2009, NTT Networks đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển công nghệ, giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp hoàn thiện và chuyên nghiệp hóa cơ sở & hạ tầng truyền thông, hỗ trợ tích cực & hiệu quả trong công việc và quản lý.

ITS là một trong những đơn vị đi đầu nghiên cứu và phát triển các sản phẩm cho các thiết bị công nghệ tiên tiến, đột phá và tạo ra xu hướng cho lĩnh vực công nghệ mới trong ngành viễn thông và trí tuệ nhân tạo như Mobile SIP Trunking, Voice Brandname, Data Sponsor, Voice Biometrics, Callbot, vKYC hay Voicepay. 

Thúy Ngà

tin nổi bật

Bill Gates công khai CV 48 năm trước gây "sốt" trên mạng

“Dù bạn là sinh viên mới tốt nghiệp hay đã bỏ học đại học, tôi chắc chắn rằng bản lý lịch của bạn trông đẹp hơn rất nhiều so với 48 năm trước của tôi”, Bill Gates viết.

Những thay đổi đáng giá có thể xuất hiện trên camera iPhone 14

Đây có thể là những nâng cấp mà  Apple sẽ sử dụng cho camera trên mẫu flagship sắp ra mắt của mình.

Nothing Phone (1) - tân binh thách thức iPhone?

Nothing Phone (1) ra đời với yếu tố mới lạ, khác biệt, khi học hỏi thiết kế đẹp của iPhone cùng phần mặt lưng trong suốt sáng tạo.

iPhone 14 chưa ra mắt, Apple đã phải cắt giảm sản lượng

Lô sản xuất iPhone 14 đầu tiên sẽ bị cắt giảm 10% do gặp vấn đề về chuỗi cung ứng.

Clip băng cướp tấn công cửa hàng trong 12 giây nóng nhất mạng xã hội

Băng cướp ồ ạt tấn công một cửa hàng trong 12 giây; Bố phản ứng nhanh như điện cứu con trai ngã ngửa;... là những clip nóng nhất mạng xã hội tuần qua.

Băng cướp ồ ạt tấn công một cửa hàng trong 12 giây

Băng cướp khoảng 11 tên tấn công một cửa hàng đồ trang sức, vơ vét nhiều đồ có giá trị rồi nhanh chóng tẩu thoát chỉ trong hơn 10 giây.

Nữ sinh bất ngờ bị tát trong thang máy

Một phụ nữ lớn tuổi đã thẳng tay tát nữ sinh sau khi người này bị cửa thang máy va vào người.

Màn cướp hàng nhanh chóng mặt, chủ quán tung cước vào cửa kính ô tô

Giả vờ mua hàng, nam thanh niên sau đó cướp cây thuốc lá rồi bỏ chạy. Hắn nhảy lên chiếc ô tô đang đợi sẵn cùng đồng bọn tẩu thoát.

Bé trai 1 tuổi rơi từ ban công tầng 2 trúng lưng người đàn ông

Nhờ cái lưng của người đàn ông làm giảm lực rơi xuống đất, bé trai may mắn không gặp nguy hiểm đến tính mạng sau khi trượt ngã rơi xuống từ tầng 2.

‘Cá mập’ crypto trên bờ vực sụp đổ, tạm dừng tất cả dịch vụ

Nhà môi giới tài sản kỹ thuật số Voyager Digital thông báo tạm dừng cung cấp tất cả các dịch vụ khách hàng gồm giao dịch, ký quỹ, trả thưởng và rút tiền.

Nữ tài xế hét lên kinh hãi nhìn xe tải lao tới

Nữ tài xế lái sedan hét lên kinh hãi khi nhìn chiếc xe tải lao tới đầu ô tô cô đang lái mà không thể tránh kịp.

Thanh tra Bộ TT&TT sẽ xây dựng hệ thống giám sát, cảnh báo sớm sai phạm

Thanh tra Bộ TT&TT sẽ xây dựng và đưa vào sử dụng hệ thống giám sát các đối tượng quản lý để ngăn chặn từ sớm, từ xa, tránh không xảy ra các sai phạm lớn, nghiêm trọng.

Dừng xe không tắt máy và cái kết tai hại

Người mẹ dừng xe nhưng không tắt máy. Cô con gái vô tình vặn tay ga khiến chiếc xe lao vút đi tông vào ô tô rồi tiếp tục lao sang bên đường.

Apple có thể tăng giá iPhone 14

Lạm phát kỷ lục là câu chuyện không của riêng ai, kể cả cả những doanh nghiệp quyền lực nhất như Apple. Điều này cũng có thể tác động đến giá iPhone 14 sắp ra mắt.

Bố phản ứng nhanh như điện cứu con trai ngã ngửa

Phản ứng nhanh như điện của ông bố đã cứu được cậu con trai khỏi cú ngã ngửa nguy hiểm.