Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, Ford Việt Nam và các Đại lý triển khai dịch vụ nhận và giao xe tận nơi miễn phí, nhằm hạn chế tối đa tiếp xúc, đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng cũng như nhân viên trên toàn hệ thống.

Các kỹ thuật viên của Ford sẽ tiến hành vệ sinh khử khuẩn cho xe, chăm sóc đặc biệt các vị trí như tay nắm cửa, vô lăng và các nút bấm. Quy trình khử khuẩn được thực hiện 2 lần khi Ford nhận xe về bảo dưỡng và trước khi trả xe cho khách hàng.

{keywords}
 

Ông Hồ Mậu Hùng, Tổng Giám đốc Hà Nội Ford chia sẻ, Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý coi khách hàng như những thành viên gia đình của mình. “Tôi rất tự hào khi Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý đã nhanh chóng triển khai những tiện ích như giao nhận xe tại nhà miễn phí, thanh toán điện tử, vệ sinh khử khuẩn để khách hàng yên tâm tiếp tục sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Ford”.

Bên cạnh đó, Ford Việt Nam triển khai tặng miễn phí gói dịch vụ Hỗ trợ Cứu hộ 24/7 (Roadside Assistance) cho khách hàng mua xe mới. Dịch vụ này luôn sẵn sàng 24/7 (bao gồm cả ngày nghỉ cuối tuần và ngày lễ) tại 63 tỉnh thành, được hỗ trợ trực tiếp qua tổng đài hoạt động liên tục cả ngày thứ 7 và miễn phí, trong đó Ford Việt Nam đã triển khai đội hỗ trợ chuyên biệt để cùng Đại lý đưa ra giải pháp sửa chữa nhanh với các dòng xe Ranger và Transit.

{keywords}
 

Nhằm giảm thiểu thời gian chờ đợi cho khách hàng, Ford Việt Nam cũng triển khai dịch vụ Bảo dưỡng nhanh trong vòng 60 phút (Express Service) với đầy đủ các bước theo quy trình tiêu chuẩn và chi phí không đổi; đồng thời hỗ trợ Đại lý làm việc vào ngày Chủ Nhật (Sunday Service) để phục vụ khách hàng.

Ngoài ra, chương trình Bảo dưỡng Lưu động (Mobile Service) cũng được thực hiện hàng tháng bởi các Đại lý của Ford trên toàn quốc, giúp khách hàng doanh nghiệp ở các địa phương chưa có Đại lý chính hãng của Ford có thể yên tâm sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà không cần phải di chuyển. Theo đó, Ford và Đại lý sẽ tổ chức bảo dưỡng xe tại một địa điểm chung thuận lợi. Bên cạnh đó, Ford cũng tổ chức đào tạo kỹ thuật chuyên sâu và cung cấp đường dây nóng hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp dành riêng cho đội ngũ kỹ thuật của khách hàng doanh nghiệp và tổ chức.

{keywords}
 

Ông Ngô Bá Vinh, Giám đốc Dịch vụ và Phụ tùng của Ford Việt Nam chia sẻ, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng của những dịch vụ hậu mãi, Ford cũng đặt mục tiêu mang lại lợi ích kinh tế dài hạn cho khách hàng.

“Đại lý Ford luôn sử dụng phụ tùng, phụ kiện chính hãng theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của Ford, với mức chi phí cạnh tranh so với mặt bằng chung của thị trường. Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai những chính sách linh hoạt để khách hàng có được trải nghiệm an tâm, tiện lợi, có những hành trình an toàn”, ông Vinh cho hay.

Quốc Tuấn