Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) 2013 diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) từ ngày 8 - 11/1/2013, với nhiều sản phẩm gây bất ngờ cho những tín đồ công nghệ.

Sốc với “phablet” 2 SIM giá 3,2 triệu đồng
Tại CES, những smartphone lai máy tính bảng (phablet) với kích cỡ trên 5-inch đang làm mưa làm gió và được dự đoán sẽ là một thị trường “cực hot” trong năm 2013 này. 
 
Những 'bom tấn' giật giải xuất sắc nhất CES 2013
Tablet chơi game Razer Edge đã có chiến thắng ngoạn mục khi vừa giật giải “Sản phẩm xuất sắc nhất” do báo chí bình chọn, vừa giật giải “Sản phẩm được người dùng yêu thích nhất”.
 
Những thiếu sót đáng tiếc của laptop tại CES 2013
Không khó để nhận thấy CES 2013 vẫn thiếu vắng những công bố quan trọng của các thương hiệu PC lớn, cũng như sự vắng bóng khó hiểu của các tính năng thời thượng trên các sản phẩm mới.
 
Robot VN nhảy Gangnam Style gây sốt CES 2013
Tham dự triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới CES 2013tại Las Vegas, Mỹ, Robot TOSY của Việt Nam đã thể hiện màn Gangnam Stylegây sốt hầm hập.
 
Những sản phẩm hấp dẫn nhất CES 2013 ngày 3
Đã bước sang ngày thứ ba nhưng CES 2013 vẫn không thiếu những sản phẩm và công nghệ ấn tượng. Đáng nói nhất là màn hình uốn cong của Samsung hay đồng hồ e-ink của Pebble. 
 
YotaPhone: Smartphone độc đáo nhất CES 2013
Được nhiều chuyên gia nhận định là smartphone thú vị nhất tại triển lãm năm nay, YotaPhone đã trình diễn hàng loạt công nghệ sáng tạo cho nền tảng Android.
 
Robot nhảy theo người của VN làm 'nóng' CES 2013
Lần thứ 2 tham dự triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới CES 2013 tại Las Vegas, Mỹ, hãng TOSY của Việt Nam đã trình diễn hai sản phẩm chính sẽ ra mắt trong năm 2013: mRobo và DiscoRobo.
 
Sao 'đinh' của Samsung tại CES: Màn hình uốn cong
Công nghệ màn hình bẻ cong này sẽ được Samsung trang bị cho các mẫu smartphone và máy tính bảng ra mắt trong thời gian tới.

Chip 8 lõi dành cho smartphone ra mắt tại CES 2013
Bên cạnh màn hình uốn cong, Samsung còn hứa hẹn nhiều thay đổi mạnh mẽ cho thị trường thiết bị di động tới đây với việc công bố Exynos 5 Octa, chip di động 8 lõi đầu tiên trên thế giới.
 
Những laptop xuất sắc nhất tại CES 2013
Các hãng laptop tham gia CES năm nay đang tăng hết tốc lực cho cuộc cách mạng cảm ứng khi tìm đủ mọi cách để tăng độ phân giải, nâng cấp, bổ sung thêm màn hình cảm ứng cho các model cũ.
 
Sẽ có 6 smartphone Blackberry 10 trong năm 2013
RIM sẽ tung ra ít nhất 6 thiết bị BlackBerry 10 trong năm nay, nhắm đến mọi tầm giá từ cao tới thấp.
 
Những thiết bị 'nóng' nhất CES 2013 ngày 2
Từ tablet 4K cỡ khủng, tablet chơi game “quái vật” cho tới TV OLED màn hình cong đầu tiên, ngày trưng bày chính thức đầu tiên của CES 2013 đã mang đến không ít ngỡ ngàng cho khách tham quan.
 
Trải nghiệm smartphone 'độc' YotaPhone của Nga
Công ty Yota (Nga) vừa trình diễn chiếc smartphone YotaPhone tại triển lãm CES 2013 đang diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) với màn hình màu LCD 4,3 inch độ phân giải HD và mặt sau có thêm màn hình đơn sắc e-ink.
 
Những smartphone 'hàng độc' tại CES 2013
Dù đang là thị trường hot nhất hiện nay, song smartphone lại xuất hiện khá thưa thớt tại CES do hầu hết các thương hiệu lớn đều “ém hàng” bom tấn đến triển lãm Mobile World Congress mới công bố.
 
Tablet siêu khủng cho game thủ giá 999 USD
Một vài hãng đã thử sức với game máy tính bảng nhưng chưa thành công. Giờ đây, Razer đã chính thức nhập cuộc với Edge, mẫu máy tính bảng từ kiểu dáng cho đến tính năng đều toát lên sự “chất” và “pro”.
 
Ngắm tablet mỏng và nhẹ như giấy tại CES 2013
Chiếc tablet vừa gây sốc tại CES 2013 là một sản phẩm mỏng như một tờ giấy có thể uống cong và lưu trữ hàng ngàn văn bản.
 
Trình diễn màn hình uốn cong tại CES
Công nghệ "đinh" này của Samsung có thể sẽ được áp dụng cho smartphone và tablet của hãng này trong thời gian tới đây.
 
Tablet nổi bật tại CES 2013: ThinkPad Helix
ThinkPad Helix là minh chứng sống động cho việc kỷ nguyên Windows 8 đang tăng hết tốc lực, và thiết kế của mẫu tablet lai laptop này đã khiến cho triết lý “convertible” thực sự khả dụng. 
 
Tablet tại CES đua nhau dùng chip khủng
Mùa xuân năm nay, thị trường chắc chắn sẽ chứng kiến nhiều mẫu máy tính bảng và thiết kế lai trang bị vi xử lý Core mạnh mẽ của Intel.
 
Những sản phẩm 'hot' nhất CES ngày đầu
Ngày Báo chí trước thềm khai màn chính thức của CES đã diễn ra sôi động, dày đặc với 12 tiếng họp báo liên tục do tất cả các hãng điện tử “có máu mặt” tổ chức. Dưới đây là những công bố sản phẩm gây ấn tượng mạnh nhất.
 
USB "khủng" nhất thế giới ra mắt tại CES 2013
Kingston vừa cho ra mắt chiếc USB 3.0 đầu tiên trên thế giới có dung lượng bộ nhớ đạt 1TB (tương đương 1024GB) tại CES 2013.
 
Đại tiệc TV tại CES 2013: Đã mắt nhưng... 'cắt cổ'
Như thường lệ, các hãng TV đã biến CES thành một dịp “sướng mắt, đã tai” cho tất cả khách tham quan bằng những thiết kế TV hàng khủng, kích cỡ hoành tráng, màu sắc sống động.
 
Bom tấn đầu tiên của CES: TV siêu phân giải 4K
Trong cuộc họp báo lớn cuối cùng ngay trước giờ G, Sony đã trình diễn ba sản phẩm ấn tượng gồm TV 4K, hệ thống video 4K và smartphone đầu bảng Xperia Z.