- Thanh tra nhiều địa phương chuyện 'chạy' công chức; Cuối cùng TP.HCM cũng có lực lượng 141; Hà Nội rét đậm dịp Noel; Cháy ở chung cư 31 tầng, hàng trăm dân hoảng loạn; Cánh tay chới với dưới gầm xe tải;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 22/12.  

THANH TRA NHIỀU ĐỊA PHƯƠNG CHUYỆN 'CHẠY' CÔNG CHỨC

Sáng 21/12, trao đổi với báo chí bên lề hội nghị triển khai công tác năm 2013 của ngành nội vụ, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn cho biết, Bộ đã lập tổ công tác để xác minh thông tin "chạy" công chức 100 triệu đồng tại Hà Nội.

Xem tại đây

CUỐI CÙNG TP.HCM CŨNG CÓ LỰC LƯỢNG 141

Công an TP.HCM chính thức khẳng định, kế thừa và phát huy mô hình lực lượng 141 của công an Hà Nội bằng việc thành lập 34 tổ cảnh sát cơ động phối hợp với cảnh sát đặc nhiệm, cảnh sát giao thông tuần tra, trấn áp tội phạm đường phố.

Xem tại đây

KIẾN NGHỊ VỤ PHÁ NHÀ ÔNG VƯƠN 'BỎ LỌT TỘI PHẠM'

Liên chi hội nuôi trồng thủy sản nước lợ huyện Tiên Lãng (TP Hải Phòng) vừa có công văn gửi các cơ quan tố tụng về việc không đồng tình với kết luận điều tra vụ hủy hoại tài sản tại nhà ông Đoàn Văn Vươn.

Xem tại đây

HÀ NỘI RÉT ĐẬM DỊP NOEL

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, trong 3 ngày (từ 22 – 24/12) , các tỉnh miền Bắc trời trở rét, riêng vùng núi rét đậm, rét hại.

Xem tại đây

CÁNH TAY CHỚI VỚI DƯỚI GẦM XE TẢI

Sau khi đâm hàng loạt người đang chờ đèn đỏ, tài xế nhảy xuống xe, phớt lờ những cánh tay đang chới với dưới gầm xe tải.

Xe và người dưới bánh xe tải.

Vụ tai nạn xảy ra tại vòng xoay nút giao thông IC3, quận Cái Răng (TP. Cần Thơ) khi Phạm Trần Hoàng Duy (SN 1984, làm tại DNTN Thành Hưng) điều khiển xe tải mang BKS 65N – 1642 đâm thẳng 3 chiếc xe máy chở 4 người đang chờ đèn đỏ.

Xem tại đây

BI KỊCH CỦA TÀI XẾ GÂY THẢM NẠN KINH HOÀNG

Hơn 30 năm làm tài xế với hàng ngàn những chuyến xe chở khách, vì một phút bất cẩn khi cầm lái, người đàn ông đã gây ra thảm nạn kinh hoàng khiến 2 nạn nhân tử vong tại chỗ. Cuộc đời bị cáo cũng rơi vào bi kịch.

Xem tại đây

XE TẢI LẬT ÚP VÀO NHÀ DÂN, 2 NGƯỜI CHẾT KẸT Ở CABIN

Sau cú tông mạnh, xe tải chở hàng lật úp, đầu xe bẹp dúm, 2 trong 3 tài xế thiệt mạng ngay trên cabin.

Xem tại đây

CHÁY Ở CHUNG CƯ 31 TẦNG, HÀNG TRĂM DÂN HOẢNG LOẠN

Khoảng 5 giờ sáng ngày 22/12, một vụ cháy đã xảy ra ở chung cư CT5B, cao 31 tầng thuộc khu đô thị Xa La (quận Hà Đông, Hà Nội) khiến hàng trăm người hoảng hốt.

Xem tại đây

TRẤN THÀNH, HOÀI LINH "NHÁI" GIỌNG TUẤN NGỌC, KHÁNH LY

MC Trấn Thành và Hoài Linh đã khiến khán giả thủ đô thích thú vì màn nhái giọng Tuấn Ngọc, Khánh Ly trong liveshow kỷ niệm 50 năm âm nhạc và cuộc đời của nữ danh ca Thanh Tuyền diễn ra tối 21/12 tại Hà Nội.


Xem tại đây

PHÁT HIỆN Ổ RƯỢU LẬU TRONG BIỆT THỰ BỎ HOANG

Khi lực lượng chức năng bất ngờ ập vào kiểm tra căn biệt thự bỏ hoang ở thôn Đông (Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội), đã bắt quả tang 5 đối tượng đang sang chiết rượu vang nội thành rượu vang ngoại.

Xem tại đây

MẶC ĐỒ TANG, MANG VÀNG MÃ ĐẾN QUÁN BAR 'CẦU HỒN'

Cho rằng con trai bị chết oan, người nhà nạn nhân Nguyễn Đôn Tú đã mặc đồ tang, mang vàng mã, hương khói đến trước cửa quán bar, nơi anh Tú bị đánh chết, khóc lóc, “cầu hồn”.

Xem tại đây

CÔN ĐỒ TẬP KÍCH, 20 HÀNH KHÁCH RẠP XUỐNG GẦM GHẾ

Khi đi đến địa bàn xã Đông Lĩnh, TP Thanh Hóa, một xe khách đã bị nhóm côn đồ tấn công. Sự việc đã khiến 20 hành khách trên xe vô cùng kinh hoàng, sợ hãi.

Xem tại đây

ĐỌC CHẬM

Người 42 năm không ngủ từ chối cả ngàn đô
Làm việc cả ngày lẫn đêm suốt 42 năm trời để tạo ra một trang trại có đủ ruộng, vườn, ao cá nhưng gia sản của ông Ngọc cũng chẳng khác gì mấy so với những nông dân lam lũ vùng quê Trung Phước.
 
KỲ QUẶC
Trộm đục két trường học, chừa lại hơn 100 triệu
Két sắt của một trường học bị trộm khiêng ra ngoài đục tung, nhưng khi kiểm tra, bảo vệ trường phát hiện vẫn còn trên 100 triệu nằm nguyên trong két.
 
ẢNH TRONG NGÀY


Đức Bảo
(tổng hợp)