- Bộ trưởng Y tế: Rất đau đớn, xót xa; Lùng khắp sông Hồng tìm xác nạn nhân bị BS ném; VTV “vạch mặt” nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng; Bồ yêu của Dương Chí Dũng là tiếp viên nhà hàng; Lá đơn kêu cứu cuối cùng của tỉ phú tự thiêu; Xuồng cũ chở 30 người bị lật trên sông, 5 phụ nữ chết đuối...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 24/10.

BỘ TRƯỞNG Y TẾ: RẤT ĐAU ĐỚN, XÓT XA

Chúng tôi rất đau đớn, xót xa và đang tìm mọi giải pháp với mọi chuyên gia để giải quyết việc này - Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến rơm rớm nước mắt khi nói đến vụ bác sĩ vứt xác bệnh nhân.

LÁ ĐƠN KÊU CỨU CUỐI CÙNG CỦA TỈ PHÚ TỰ THIÊU

Trong đoạn kết ông Linh viết: “Tôi có cảm giác Thi hành án đang tìm cách bức tử tôi. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra nếu sự oan khuất của tôi không được giải quyết”.

VTV "VẠCH MẶT" NHÀ NGOẠI CẢM  PHAN THỊ BÍCH HẰNG

{keywords}
Chương trình phóng sự vạch mặt các nhà ngoại cảm

Ngày 23/10/2013, Đài Truyền Hình Việt Nam đã đăng tải một phóng sự gây sốc cho rất đông quần chúng tin vào năng lực của những nhà ngoại cảm.

Xem tiếp tại đây

BỒ YÊU CỦA DƯƠNG CHÍ DŨNG LÀ TIẾP VIÊN NHÀ HÀNG

Trong thương vụ ụ nổi 83M, Dương Chí Dũng đóng vai trò chủ mưu, đạo diễn việc rút ruột 1,666 triệu USD. Đặc biệt, ông này còn "phóng khoáng", chi nhiều tỷ đồng để mua 2 căn hộ cao cấp cho cô bồ nhí sinh năm 1982, quê Thanh Hóa.

Đọc thêm tại đây

CHIÊU QUẢNG CÁO 'MẬT NGỌT" CỦA BS NÉM XÁC BỆNH NHÂN

Để hút khách, trung tâm thẩm mỹ của Ths.Bs Tường đã tung ra những lời quảng cáo “mật ngọt”. Tin vào những lời “có cánh” này, nạn nhân đã thiệt mạng oan uổng.

CA ĐIỀU TRA VỤ "QUAN TÀI SẢN PHỤ DIỄU PHỐ"

Liên quan tới cái chết của sản phụ Nguyễn Thị Xuân tại Bệnh viên Đa khoa huyện Thiệu Hóa, ông Bùi Đại Trí, Trưởng Công an huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa cho biết đang tập trung điều tra làm rõ hành vi thiếu trách nhiệm của bác sĩ và kíp trực.

XUỒNG CŨ CHỞ 30 NGƯỜI BỊ LẬT TRÊN SÔNG, 5 PHỤ NỮ CHẾT ĐUỐI

Tai nạn thương tâm xảy ra tại sông Măng (thuộc xã Lộc Hòa, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước). Chiếc xuồng quá cũ lại chở đến 30 người, nước xoáy, xuồng bị thủng, chòng chành rồi chìm.

Đọc tin tại đây

LÙNG KHẮP SÔNG HỒNG TÌM XÁC NẠN NHÂN BỊ BS NÉM

{keywords}
Cảnh sát đường thủy tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Ngày 24/10, 2 chiếc xuồng của Phòng CSGT Đường thủy vẫn miệt mài quần thảo sông Hồng, dồn mọi nỗ lực để tìm kiếm xác người phụ nữ xấu số bị bác sĩ thẩm mỹ ném xác.

VỤ XÂY DỰNG NHÀ TÌNH NGHĨA: DÂN VÂY NHÀ THẦY ĐÒI NỢ

Liên quan đến vụ xây dựng nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách ở Cần Thơ, rất nhiều hộ dân đã kéo đến trụ sở đơn vị xây dựng để đòi quyền lợi.

HƠN 40 TỶ ĐỒNG XÂY CẦU NƠI XE 7 CHỖ BỊ LŨ CUỐN

Cầu gồm 3 nhịp dài 83m, rộng 9m nối 2 xóm Hồng Cường và Hồng Lợi. Kinh phí theo dự kiến ban đầu hết khoảng 43 tỷ đồng.

Đọc tin tại đây

LỄ CẦU SIÊU TẠI CHÙA BÁI ĐÍNH CHO NẠN NHÂN TỬ VONG VÌ TNGT

Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông" tại Việt Nam năm 2013, Uỷ ban ATGT Quốc gia đã lên kế hoạch tổ chức Lễ Cầu siêu nạn nhân tử vong vì TNGT tại chùa Bái Đính (Ninh Bình) và ngày 17/11 tới.

Đọc thêm tại đây

PHÁT HIỆN MỘT PHỤ NỮ CHẾT NỔI TẠI HỒ VĂN

Sáng 24/10, người dân đi tập thể dục phát hiện thi thể một người phụ nữ nổi lập lờ tại hồ Văn, thuộc Văn Miếu- Quốc Tử Giám (Hà Nội).

Xem tin tại đây

HY HỮU: CỨU SỐNG NAM THANH NIÊN BỊ 30 MẢNH ĐẠN GĂM

Ngày 24/10, TS – BS Vũ Hữu Vĩnh, Trưởng khoa Ngoại - Lồng ngực Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết đơn vị mình vừa cứu sống một trường hợp vô cùng hy hữu.

Đọc tin tại đây

DƯỢC SỸ LÀM TRÒ ĐỒI BẠI VỚI BỆNH NHÂN

Thấy cháu bé chữa bệnh ở lại một mình, Bảo nổi cơn dục vọng đè xuống giường để hãm hại nhưng bất thành.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Đồng nghiệp 'xấu hổ lây' bác sĩ ném xác phi tang

Vụ việc bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường ném xác bệnh nhân xuống sông Hồng để phi tang tại Hà Nội vừa qua đang làm dấy lên làn sóng phản ứng không chỉ của dư luận mà ngay cả trong giới y khoa về vấn đề y đức.  

Các kênh Sở Y tế 'soi' thẩm mỹ Cát Tường đã tê liệt

Một điều đơn giản là cung cấp kịp thời, công khai thông tin về các cơ sở thẩm mỹ được cấp phép cho người dân lựa chọn thì Sở Y tế Hà Nội lại không làm được!

Thú chơi móng vuốt ngàn đô của đại gia

 Quan niệm việc đeo nanh vuốt sẽ đem lại may mắn, nắm bắt được thời cơ, giải trừ ma quái và ốm đau, bệnh tật... nhiều người sẵn sàng bỏ tiền triệu, thậm chí hàng ngàn đô tìm mua bằng được nhiều nanh vuốt thú dữ.

KỲ QUẶC

Cứu sống sản phụ nguy kịch từ lời kêu gọi trên Facebook

Từ lời kêu gọi, chia sẻ trên mạng Facebook về tình trạng nguy kịch của một sản phụ tại Bệnh viện ĐK TP. Hà Tĩnh, rất nhiều người đã đội mưa trong đêm đến bệnh viện tình nguyện hiến máu, và đã cứu sống được sản phụ. 

CLIP HOT

Clip Giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường tại cơ quan điều tra

Trong đêm, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường - người trực trực tiếp làm phẫu thuật thẩm mỹ, vứt xác phi tang khi nạn nhân tử vong được đưa về Phòng cảnh sát hình sự lấy lời khai.

Sở Y tế HN: Không biết có sự tồn tại của thẩm mỹ viện vứt xác

 Theo chỉ thị số 10/2013 của UBND TP Hà Nội về việc tăng cường quản lý hoạt động hành nghề y dược tư nhân ngoài công lập...

Clip: VTV 'vạch mặt' nhà ngoại cảm Phan Bích Hằng

Hàng loạt các cuộc quy tập hài cốt liệt sĩ gian trá do các “nhà ngoại cảm” mà Viện Pháp y Quân đội giám định cho kết quả là xương động vật, là đất đá…

Lê Lan (Tổng hợp)