- Kết thúc sớm kỳ họp Quốc hội; Nam Trung bộ: Lũ cuốn sập cầu, hàng ngàn hộ ngập sâu; Sông Hồng chảy ngược đưa nạn nhân Cát Tường lên Việt Trì?; Bentley của Ngô Thanh Vân bị tạm giữ vì biển giả; Xác nữ giới không đầu, không tay dạt vào bờ biển; Vợ giết chồng, vứt xác xuống sông để phi tang...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 16/11.

KẾT THÚC SỚM KỲ HỌP QUỐC HỘI

QH rút 2 dự án luật ra khỏi chương trình nghị sự. Kỳ họp sẽ kết thúc sớm hơn một ngày.

Đọc tin tại đây

SÔNG HỒNG CHẢY NGƯỢC ĐƯA NẠN NHÂN CÁT TƯỜNG LÊN VIỆT TRÌ?

Ngày 15/11, người nhà trong gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền cho biết, nghe theo lời mách của một người nên gia đình hiện đang ngược dòng sông Hồng để tìm kiếm thi thể chị ở Việt Trì - Phú Thọ. Tuy nhiên, theo ý kiến chuyên gia thì việc dòng sông Hồng chảy ngược không bao giờ xảy ra.

LŨ CUỐN PHĂNG CẦU, HÀNG NGÀN HỘ NGẬP SÂU

{keywords}
Cầu Bình Định bị đứt gãy

Nhều tỉnh Nam Trung bộ và Tây Nguyên đang đối mặt với đợt lũ lịch sử. Nhiều tuyến đường bị chia cắt, hàng ngàn hộ dân đang bị cô lập. Riêng Bình Định đã có 13 người chết và mất tích.

Xem tiếp tại đây

LŨ NHẤN CHÌM NAM TRUNG BỘ, NHIỀU NGƯỜI MẤT TÍCH

Mưa lớn, nước lũ các sông lên cao, nhiều địa phương ở Nam Trung bộ ngập chìm trong nước... Nước lũ đã chia cắt nhiều đoạn trên Quốc lộ 1 qua địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Hàng trăm phương tiện bị ách tắc, xếp thành hàng dài.

CẦU SIÊU TƯỞNG NIỆM NẠN NHÂN TỬ VONG VÌ TNGT

Sáng 16/11, tại chùa Bái Đính (Ninh Bình), Trung ương Giáo hội phật giáo Việt Nam và Ủy ban ATGT Quốc gia đã tổ chức Đại lễ cầu siêu tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT.

Xem thêm tại đây

SÂN BAY ĐÀ NẴNG ĐÓN 15 CHUYÊN CƠ "KHỦNG" CỦA CÁC TỶ PHÚ THẾ GIỚI

Sáng ngày 16/11, 11 chuyên cơ của các chính khách và tỷ phú của các quốc gia trên thế giới đã tụ hội về Đà Nẵng để dự một hội nghị tài chính mang tầm quốc tế.

Xem thêm tại đây

HẾT CHỊU NỔI, NGÂN HÀNG PHƠI RA BỘ MẶT THẬT

Khó khăn kéo dài, sức ép tái cơ cấu mạnh mẽ đã khiến các ngân hàng không thể cố giấu để giữ được mãi hình ảnh đẹp đẽ. Quý III/2013 dường như là thời điểm các ông chủ ngân hàng buông tay, thảy ra bộ mặt thê thảm với lãi ít, nợ xấu tăng, cắt lương, giảm nhân sự.

Đọc tiếp tại đây

GIÁ ĐIỆN TIẾP TỤC TĂNG, EVN VẪN ĐỘC QUYỀN

Với mức giá bán lẻ tối đa 1.835 đồng/kWh, khung giá bán lẻ điện vừa được cho thấy xu hướng giá điện sẽ tiếp tục tăng. Trong khi đó, EVN vẫn độc quyền kinh doanh điện và việc lãi lỗ ra sao vẫn chưa được công khai.

Đọc tin tại đây

BENTLEY CỦA NGÔ THANH VÂN BỊ TẠM GIỮ VÌ BIỂN GIẢ

{keywords}
Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân
Mới đây, hàng loạt xế hộp đã bị công an Quận 7 - Tp Hồ Chí Minh tạm giữ khi những người điều khiển phương tiện không xuất trình được giấy tờ xe. Trong số những chiếc xe này, đặc biệt đáng chú ý là chiếc siêu xe Bentley màu trắng của diễn viên Ngô Thanh Vân.

XÔN XAO VỤ NGƯỜI DÂN VÂY ĐỐT XE CẢNH SÁT GIAO THÔNG

Thượng tá Nguyễn Văn Loan - Trưởng Công an huyện Tánh Linh (Bình Thuận) đã nói rõ vụ việc người dân vây đốt xe cảnh sát giao thông (CSGT) vào tối 14/11.

Đọc tin tại đây

VỢ GIẾT CHỒNG, VỨT XÁC XUỐNG SÔNG ĐỂ PHI TANG

Do mâu thuẫn gia đình nên khoảng 21h30 ngày 10/11, Thưa đã dùng dao nhọn sát hại người chồng tại nhà riêng rồi vứt xác anh Bằng xuống sông Cầu.

Xem tin tại đây

XÁC NỮ GIỚI KHÔNG ĐẦU, KHÔNG TAY DẠT VÀO BỜ BIỂN

Thông tin từ Công an xã Thạch Hải huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết, trên bờ biển của địa bàn xã này, người dân vừa phát hiện thi thể một phụ nữ trong tình trạng không có đầu, cụt 2 tay

Đọc tin tại đây

NỮ SINH "ĐI KHÁCH" ĐẠI GIA GIÁ 1 TRIỆU ĐỒNG

Cho các đại gia số điện thoại để họ gọi khi có nhu cầu 'vui vẻ', Trang sẽ điều những cô gái trẻ, trong đó có cả sinh viên đến phục vụ.

Đọc tin tại đây

QUÁ CHÉN GÂY TAI NẠN, MỘT NGƯỜI CHẾT THẢM

Hai chiếc xe máy ngã lăn xuống đường. Bên cạnh chiếc xe tay ga đắt tiền, người đàn ông nằm bất động. Trong một vụ tai nạn khác, 2 người bị thương nặng sau khi xe ô tô kéo đổ trụ điện, đổ vào xe máy của họ…

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Phi tang thi thể bạn tình đồng tính gây xôn xao dư luận

Sau nhiều ngày để cho bạn tình đồng tính tên L. tự do “quan hệ”, Tâm vẫn không thấy bạn tình thực hiện hứa cho 500 triệu đồng chữa bệnh tim cho bạn gái. 

Đằng sau những cuộc tìm kiếm nạn nhân vụ Cát Tường

Liên quan đến thông tin một người dân tìm được ngôi mộ của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân trong vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường, gia đình nạn nhân đã phủ nhận thông tin này.

Những gốc cây, tảng đá trăm triệu ở Thái Nguyên

Những sản phẩm gỗ lũa, mỹ nghệ vài chục ngàn đô được trưng bày tại Thái Nguyên với mức giá gần 10.000 USD một bộ sập gụ, người xem chỉ dám... đứng nhìn. 

KỲ QUẶC

Chuyện hy hữu: Đòi xét nghiệm ADN... bò vì tranh chấp

Hai ông già, người 64 tuổi, người 75 tuổi (cùng ở khối phố Đà Sơn, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) vốn là láng giềng thân thiết nhưng nay lại tranh chấp nhau, đòi xét nghiệm ADN cho một con bò.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hình ảnh lũ dữ hoành hành Nam Trung bộ

L.Lam (Tổng hợp)