Người vợ xông lên đỡ đạn cho Bin Laden
Mặc dù còn rất trẻ nhưng người phụ nữ ấy đã bất chấp nguy hiểm xông lên đỡ đạn cho Bin Laden khi đội đặc nhiệm SEAL tiến vào căn nhà bí mật của trùm khủng bố tại Abbottabad.
 
Xác nhận cái chết của Bin Laden như thế nào?
Chính quyền Obama đã dùng một số biện pháp, gồm cả thử ADN để xác nhận lực lượng đặc nhiệm SEAL thực sự đã tiêu diệt Osama bin Laden
 
Bin Laden là fan cuồng của Arsenal
Nhiều người nói vui rằng, sân Emirates hiện tại của Arsenal là nơi an toàn bậc nhất ở châu Âu vì Bin Laden hay các đàn em của ông ta sẽ không bao giờ đánh bom ở đó.
 
Bin Laden chết làm truyền thông thay đổi bản chất
Một quân nhân tại Afghanistan biết về cái chết của Osama bin Laden qua Facebook. Một nhà sản xuất truyền hình ở Nam Carolina được nữ diễn viên hài Kathy Griffin “bỏ nhỏ” qua Twitter... Truyền thông đang thay đổi bản chất vì cái chết của Bin Laden.
 
Tin về Bin Laden gây “sóng thần” trên Internet
Chắc chắn, tin về cái chết của Bin Laden là một trong những tin tức “nóng” nhất trong vòng nhiều năm qua. Có điều, mức độ thu hút của tin này vẫn còn thua một số sự kiện khác.<br />
 
10 năm không cạo râu chờ Bin Laden bị giết
Một thầy giáo tại Mỹ cuối cùng đã có cơ hội cạo bộ râu để suốt 10 năm qua của mình khi nghe tin trùm khủng bố Bin Laden bị tiêu diệt.
 
Ảnh xác chết của Bin Laden sẽ rất ghê rợn
Mỹ hôm 3/5 khẳng định sẽ công bố ảnh xác chết của Bin Laden nhằm dẹp bỏ những nghi vấn trùm khủng bố vẫn còn sống. Nhà Trắng cảnh báo, ảnh sẽ rất ghê rợn.
 

Ai chỉ điểm Bin Laden?
Các tù nhân Vịnh Guantanamo đã cung cấp đầu mối then chốt giúp tiêu diệt được Osama bin Laden, các nhà chức trách Mỹ tiết lộ.
 
Di chúc của Bin Laden nói gì
Trong một tài liệu được khẳng định là di chúc cuối cùng của Bin Laden, trùm khủng bố đã xin lỗi các con vì bỏ mặc chúng để dành thời gian cho thánh chiến.
 
Những vụ khủng bố khét tiếng của Bin Laden
Osama bin Laden, trùm khủng bố đã bị tiêu diệt, song rất nhiều vụ khủng bố&nbsp;mà ông ta tiến hành trong quá khứ vẫn còn là nỗi ám ảnh lớn đối với nhân loại.
 
Bật mí về đội siêu đẳng tiêu diệt Bin Laden
Tiêu diệt trùm khủng bố nhanh gọn trong khoảng 40 phút và không để xảy ra thương vong nào cho mình, đội quân siêu đẳng của hải quân Mỹ đã hoàn thành sứ mệnh của mình.
 
Thư gửi Bin Laden của nữ sinh Việt
Bức thư đoạt giải năm 2008, Quế Chi nay đã là sinh viên đại học, còn người nhận đặc biệt của bức thư - trùm khủng bố Osama bin Laden – được truyền thông loan báo đã chấm dứt cuộc đời vào ngày hôm qua.
 
Ảnh xác chết Bin Laden là ảnh ghép?
Mặc dù chính phủ Mỹ đã đưa ra những bức ảnh chứng minh trùm khủng bố Bin Laden đã chết, vẫn có những ý kiến nghi ngờ đây là những bức ảnh ghép.
 
Cái chết của Bin Laden và chiếc ghế tổng thống Mỹ
Mỹ đang bị cuốn vào vòng xoáy vì giá xăng dầu tăng, tỉ lệ thất nghiệp cao, nên tin tức Bin Laden chết là khoảnh khắc hoàn hảo với Obama khi ông bắt đầu chiến dịch tái tranh cử.
 
Clip cận cảnh căn phòng nơi Bin Laden bị giết
Kênh truyền hình ABC đã công bố đoạn clip quay cận cảnh căn phòng nơi trùm khủng bố Bin Laden bị đặc nhiệm Mỹ tiêu diệt.


Tại sao Mỹ táng Bin Laden ngoài biển?
Osama bin Laden đã được chôn cất theo nghi lễ Hồi giáo ở ngoài biển, các quan chức Mỹ tiết lộ. Việc này để tránh không cho những kẻ ủng hộ Bin Laden lập điện thờ.
 
Bin Laden chết, Al Qaeda có rơi vào bước đường cùng?
Các quan chức tình báo Mỹ tin rằng mạng lưới khủng bố Al Qaeda sẽ trải qua một thời gian hồi phục khó khăn sau cái chết của Osama bin Laden.
 
Clip đặc nhiệm Mỹ tiêu diệt Bin Laden
Truyền hình Pakistan đã phát những hình ảnh được cho là cuộc đột kích của đặc nhiệm Mỹ tiêu diệt trùm khủng bố Bin Laden.
 
"Không còn Bin Laden, thế giới an toàn hơn"
Tổng thống Mỹ Barack Obama hoan nghênh cái chết của Bin Laden như "một ngày lành của nước Mỹ" và "Thế giới giờ đây sẽ an toàn hơn, tốt đẹp hơn".
 
Sau bin Laden sẽ là ai?
Bác sĩ người Ai Cập Ayman al-Zawahri, nhân vật số 1 của al-Qaeda, được cho là sẽ kế nhiệm Osama bin Laden sau khi trùm khủng bố này bị Mỹ tiêu diệt.
 
Bin Laden chết vì khinh suất?
Gần 10 năm sau vụ tấn công khủng bố nước Mỹ ngày 11/9/2001, thủ lĩnh mạng lưới Al Qaeda là Osama bin Laden chắc chắn đã nghĩ rằng ông ta đã an toàn.
 
Vụ khủng bố 11/9 và bàn tay nhuốm máu của Bin Laden
Ngày 11/9/2001, cả thế giới chấn động trước tin nước Mỹ bị tấn công khủng bố. Những cảnh tượng kinh hoàng sau khi bốn chiếc máy bay bị không tặc lao vào các biểu tượng nước Mỹ.
 
Thế giới phản ứng về cái chết của Bin Laden
Các nhà lãnh đạo thế giới đã lần lượt lên tiếng ngay sau khi có thông tin trùm khủng bố Osama bin Laden bị quân Mỹ giết ở Pakistan.
 
Làm thế nào Mỹ giết được Bin Laden
Ngay sau khi nhậm chức, Tổng thống Obama đã tuyên bố rõ ràng rằng giết hoặc bắt Bin Laden là một trong những ưu tiên an ninh quốc gia hàng đầu của ông.
 
Con đường thành trùm khủng bố của Bin Laden
Osama bin Laden, bộ mặt của lực lượng khủng bố, chủ mưu vụ tấn công khủng bố Mỹ ngày 11/9/2001, đã bị tiêu diệt, Tổng thống Mỹ Obama tuyên bố tối 1/5.
 
Người Mỹ hò reo với tin Bin Laden bị tiêu diệt
Gia đình của các nạn nhân thiệt mạng trong vụ khủng bố nhằm vào nước Mỹ ngày 11/9/2001 đã hò reo, ăn mừng nghe tin Osama bin Laden đã bị tiêu diệt.
 
Tổng thống Mỹ: Bin Laden đã chết
Trùm khủng bố Osama bin Laden đã chết và Mỹ đang nắm giữ thi thể của nhân vật này, Tổng thống Mỹ hôm nay (2/5) thông báo từ Nhà Trắng.