Lực lượng cảnh sát cho hay họ đã lên kế hoạch cấm nhiều tuyến phố gần nơi sẽ diễn ra lễ tang của Whitney Houston vào chiều ngày thứ 7, 18/2 tại Newark, New Jersey. Các fan được khuyến cáo nên ở nhà.

Hình Whitney trên trang bìa tạp chí People số mới nhất. Ảnh: People

Theo kế hoạch đám tang của nữ ca sĩ 49 tuổi sẽ được tổ chức tại nhà thờ New Hope Baptist, nơi cô đã hát khi còn là một đứa trẻ. Cảnh sát cho biết các tòa nhà quanh nhà thờ này sẽ bị phong tỏa vào thời điểm diễn ra tang lễ và người hâm mộ sẽ không được phép đến gần khu vực này. Samuel DeMaio, Giám đốc sở cảnh sát Newark cũng khuyến cáo các fan của Whitney Houston nên ở nhà và xem diến biến lễ tang qua truyền hình trực tiếp.

Trong một diễn biến khác liên quan đến tang lễ của nữ ca sĩ xấu số, Kristen Foster - người phát ngôn của Whitney Houston cho biết thư mời đến dự tang lễ của cô đã được chuyển đến Bobby Brown - chồng cũ của nữ ca sĩ; Kevin Costner - bạn diễn của Whitney trong bộ phim Vệ sĩ, bà hoàng truyền hình Mỹ - Oprah Winfrey, Aretha Franklin - mẹ đỡ đầu của Whitney và danh ca Stevie Wonder... Lễ tang của Whitney Houston cũng sẽ tràn ngập âm nhạc.

Whitney và Kevin Costner. Ảnh People
Aretha Franklin và Stevie Wonder dự kiến sẽ hát còn Kevin Costner phát biểu trong trong lễ tang của Whitney Houston. Chỉ những người có giấy mời mới được tham dự lễ tang.

Hoàng Vy - (Theo Reuters, AP)