TUYẾN BÀI

Phim truyện và chương trình giải trí hay trên sóng truyền hình

Tổng hợp danh sách các bộ phim truyền hình Việt Nam/chương trình giải trí đặc sắc, mới nhất, phát sóng năm 2023

Bài học quý giá của cung thủ từng tham dự Olympic, lỡ hẹn với SEA Games

Những thành công và thất bại trên chặng đường sự nghiệp đã mang đến những bài học để chinh phục những đỉnh cao mới cho Nguyễn Hoàng Phi Vũ - chàng trai từng góp mặt tại Olympic Tokyo 2020 nhưng không có được tấm vé tham dự SEA Games 32.

Hành trình ‘vượt ngưỡng’ của những ‘vận động viên vàng’

Châu Hoàng Tuyết Loan - nữ VĐV chiến thắng bệnh tật, vượt lên số phận để khẳng định bản thân, mang vinh quang cho Tổ quốc hay Phạm Tiến Sản cùng nỗ lực phi thường cho chiếc HCV duathlon - là những tấm gương về hành trình “vượt ngưỡng” đáng ngưỡng mộ.

Chương trình Ngôi làng vui vẻ - ‘Thiên đường trò chơi’ gắn kết gia đình

Đến với chương trình “Ngôi làng vui vẻ”, cha mẹ và bé sẽ được trải nghiệm kho tàng trò chơi thú vị, kích thích sức sáng tạo, gắn kết tình cảm gia đình.

Chương trình ‘Ngôi làng vui vẻ’ thu hút khán giả nhí

Sau hơn 1 tháng lên sóng, chương trình “Ngôi làng vui vẻ” đã nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả nhỏ tuổi bởi nội dung thú vị, cách thể hiện sinh động cùng sự đổi mới qua mỗi tập phát sóng.

Cassette hoài niệm tập 4: Phương Vy ‘làm cũ’ hit See tình, đối đầu Hoàng Dũng

Trong tập 4 Cassette hoài niệm, ca sĩ trẻ Hoàng Dũng cùng nhà sản xuất Ngọc Tuấn đã có màn đối đầu gay cấn với ca sĩ Phương Vy và nhà sản xuất Sơn Thạch. Kết quả chung cuộc mang đến nhiều bất ngờ.

Nhiều đổi mới thú vị trong ‘Trạng nguyên nhí’ mùa 3

Không chỉ khác biệt về luật chơi của cuộc thi so với 2 mùa trước, “Trạng nguyên nhí” mùa 3 còn có nhiều đổi mới trong nội dung các phần thi, mỗi trận vòng loại, mang tới sự bất ngờ và hấp dẫn qua từng tập.

‘Nơi giấc mơ tìm về’: Mai Anh bỏ đi

Mai Anh một mình đến Hải Phòng để tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống. Cùng lúc đó, Gia An nhận ra sự quan trọng của cô và đứa bé.

Gia đình mình vui bất thình lình: Danh - Trâm Anh có thể cứu vãn?

Mối quan hệ của đôi vợ chồng trẻ Danh và Trâm Anh đang ngày càng bế tắc và có nguy cơ tan vỡ khi Danh phát hiện bí mật động trời của vợ.

Phim nối sóng ‘Cuộc đời vẫn đẹp sao’: Món quà quý giá dành cho mỗi đứa con

Lấy nội dung xoay quanh cuộc sống “gà trống nuôi con” của ông thợ mộc ở một làng quê nghèo, bộ phim “Món quà của cha” mang đến những trải nghiệm sâu sắc, thấm thía cùng thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình thiêng liêng đến với khán giả.

‘Nơi giấc mơ tìm về’ - càng gần cuối, phim càng gay cấn

“Nơi giấc mơ tìm về” - phim truyền hình phát sóng giờ vàng đài VTV1 - đang nhận được sự theo dõi của đông đảo khán giả khi những bí ẩn quá khứ đang dần được hé lộ.

‘Gia đình mình vui bất thình lình’: nhiều thông điệp ý nghĩa cho gia đình trẻ

Từ câu chuyện buồn vui trong ngôi nhà gồm 3 thế hệ, “Gia đình mình vui bất thình lình” mang đến thông điệp quan trọng: gia đình vẫn là tổ ấm để mỗi người quay về, nâng niu và trân trọng.