hàng việt nam

Cập nhập tin tức hàng việt nam

Hàng Việt chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng

Từ sự gần gũi thân quen, hàng Việt từng bước tạo sự tin tưởng với người tiêu dùng thông qua chất lượng hàng hoá, mẫu mã đa dạng và giá cả cạnh tranh, trở thành lựa chọn không thể thiếu của nhiều người tiêu dùng Việt.

Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương: Đẩy mạnh quảng bá hàng Việt trên nền tảng số

Để người Việt Nam hiểu và tin dùng hàng Việt Nam, Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương cho rằng, tỉnh Kon Tum và Gia Lai phải tăng cường quảng bá, giới thiệu hàng Việt trên các nền tảng thương mại số.

Wincofood nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2024

Công ty cổ phần Wincofood vừa nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2024 do người tiêu dùng bình chọn cho ngành hàng thực phẩm khô, đồ ăn liền.

Bưu điện Việt Nam nỗ lực kết nối, thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Việc triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ưu tiên hợp tác DN Việt đã giúp Bưu điện Việt Nam giảm sức lao động thủ công, tăng năng suất, chất lượng dịch vụ, trở thành cầu nối quảng bá sản phẩm, kết nối giao thương.

Ngắm giỏ hàng săn sale của Gen Z: hàng Việt lên ngôi

Dịp sale cuối năm 2022, các thương hiệu nội địa đã nhận được sự ưu ái của người dùng trẻ tuổi nhờ đáp ứng đúng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt

Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều sản phẩm Việt từng bước khẳng định vị thế tại thị trường trong nước, được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao.

Gian hàng Sabeco hút khách ở lễ hội tự hào hàng Việt Nam

Sabeco góp mặt trong Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” với không gian thiết kế ấn tượng, trưng bày những sản phẩm đặc trưng làm nên tên tuổi của Bia Saigon.

Miếng bánh 19 tỷ USD: Siêu thị toàn hàng Thái, nỗi đau đặc sản Việt thua trên sân nhà

Thị trường gia vị 19 tỷ USD nhưng nếu các công ty sản xuất gia vị Việt Nam xác định dùng hóa chất, hương liệu thì sẽ thua người Thái bởi họ đi trước chúng ta cả chục năm và giỏi hơn ta rất nhiều.

Vũ Kim Hạnh, 'mẹ đỡ đầu' hàng Việt

Bắt đầu từ một chương trình trên báo Sài Gòn Tiếp Thị năm 1996 - Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, bà Vũ Kim Hạnh đã có 25 năm đồng hành với hàng Việt Nam.

Hàng Việt nào đang bán chạy trên Amazon?

Mỗi phút có 14 sản phẩm Made in Vietnam được bán trên Amazon. Sản phẩm nào bán chạy? Doanh nghiệp Việt làm gì để cạnh tranh trên sàn này?

Shopee tôn vinh sản phẩm Việt, hỗ trợ nhà bán hàng địa phương

“Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt” là chương trình mới nhất mà Shopee triển khai nhằm đồng hành, hỗ trợ các nhà bán hàng địa phương trên hành trình quảng bá các sản phẩm mang tinh thần Việt.

Vĩnh Phúc đẩy mạnh Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong tình hình mới

Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc yêu cầu các cấp chính quyền địa phương, cơ quan, đơn vị thực hiện tốt 5 nhiệm vụ trọng tâm đề ra.

TP.HCM khai mạc Tuần lễ triển lãm sản phẩm ngành lương thực, thực phẩm

Tuần lễ triển lãm sản phẩm ngành lương thực, thực phẩm năm 2021 là sự kiện quan trọng nhằm quảng bá, giới thiệu hàng Việt tới người tiêu dùng trong mùa mua sắm cao điểm cuối năm.

Khai mạc Triển lãm Tôn vinh hàng Việt 2021

Hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM (HUBA) phối hợp các đơn vị đồng hành tổ chức khai mạc Triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2021. 

Hạt tiêu Việt Nam được nhiều thị trường quốc tế đánh giá cao

Giá hạt tiêu xuất khẩu tăng mạnh đã đóng góp rất lớn vào mức tăng chung của toàn ngành hồ tiêu Việt Nam. Đây được coi là tín hiệu rất tích cực trong bối cảnh giá xuất khẩu nhiều mặt hàng nông sản khác đang giảm.

Hà Nội triển khai bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao 2021 qua mạng

Sở Công Thương chủ trì, cùng các cơ quan, đơn vị, hội, hiệp hội và các quận, huyện, thị xã tổ chức Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021.

 

Xuất khẩu hàng Việt sang Italy tăng mạnh

Doanh nghiệp Việt Nam có thể thúc đẩy phát triển các mặt hàng nông sản, thủy sản, gạo... tại thị trường này. Đó cũng là những mặt hàng được hưởng lợi nhiều từ Hiệp định EVFTA.

Doanh nghiệp đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa

Trong bối cảnh Covid-19, các doanh nghiệp hưởng ứng chủ trương kích cầu tiêu dùng nội địa, kích thích tiêu dùng hàng Việt Nam theo đề án “Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên tiêu dùng hàng Việt Nam”.

Nỗ lực sản xuất thành công Vaccine Covid-19 thương hiệu Vietnam

Việt Nam đã sản xuất 11/12 loại Vaccine trong chương trình tiêm chủng mở rộng, thanh toán được nhiều loại dịch bênh nguy hiểm như bại liệt, uốn ván sơ sinh…Hiện Việt Nam phấn đấu, năm 2021 sản xuất thành công ít nhất 1 Vaccine Covid-19.

 

Nỗ lực sản xuất vắc xin thương hiệu Việt Nam

Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh tuyên truyền để người dân có cảm hứng, tin tưởng và ủng hộ chủ trương sản xuất và tiêm vắc xin do Việt Nam sản xuất.