Tại sự kiện “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt” vừa qua, lượng truy cập vào trang chủ của chương trình đã tăng gấp 10 lần so với năm ngoái, góp phần quảng bá rộng rãi hàng trăm thương hiệu và nhà bán hàng địa phương đến tệp người dùng rộng lớn trên khắp cả nước. Cùng điểm qua loạt sản phẩm Việt được giới trẻ ưu ái “chốt đơn” trong sự kiện mua sắm nhộn nhịp cuối năm 2022.

Hàng thời trang local brand hợp thời

Ngành may mặc - thời trang vốn là "mảnh đất màu mỡ" thu hút nhiều thương hiệu quốc tế tham gia vào thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, chẳng kém cạnh bất kỳ thương hiệu ngoại quốc nổi tiếng nào, loạt thương hiệu thời trang Việt đang ngày càng ghi điểm trong lòng giới trẻ bằng những thế mạnh như mẫu mã hợp thời, chất lượng tốt cùng mức giá phải chăng. 
  

bAimée & bAmor hay POLOMANOR là hai trong những thương hiệu thời trang và phụ kiện Việt được săn đón trên Shopee

Mỹ phẩm Việt chinh phục người dùng

Trong vài năm trở lại đây, các thương hiệu mỹ phẩm Việt như Cocoon, Baresoul,… dần chiếm được vị trí vững chắc trong lòng các tín đồ làm đẹp trong nước nhờ các thế mạnh dễ tìm, dễ mua, chất lượng ổn trong tầm giá cùng sự đầu tư về bao bì. Bên cạnh đó, thế hệ trẻ với tư duy cấp tiến cũng dần mở lòng hơn với những sản phẩm làm đẹp nội địa bởi sự phù hợp với đặc tính làn da, mái tóc của người dùng trong nước, đồng thời hướng đến sự thân thiện với thiên nhiên, an toàn với môi trường sống. 

Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon đang là lựa chọn hàng đầu của tín đồ làm đẹp khi nhắc đến những thương hiệu mỹ phẩm nội địa

Đặc sản địa phương ghi điểm với tín đồ ẩm thực

Đi khắp 63 tỉnh thành trên mảnh đất hình chữ S, mỗi món ăn đặc sản vùng miền đều chứa đựng hương vị truyền thống của quê hương, đồng thời gắn liền với văn hóa địa phương qua hàng thập kỷ. Đó cũng là lý do mà những món ăn đặc sản địa phương vẫn chiếm một vị trí khó thay thế trong lòng các tín đồ ăn uống dẫu ẩm thực quốc tế có du nhập và lan rộng đến đâu.

Lạp xưởng bò Tung Lò Mò đến từ An Giang

Thương hiệu Tung Lò Mò đến từ An Giang với sản phẩm Lạp xưởng bò trứ danh đang nhận được lượt tìm kiếm và đặt mua hàng tăng cao trong dịp Tết Nguyên Đán cận kề. Đây cũng là một trong những sản phẩm OCOP thuộc chuỗi chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại trên địa bản tỉnh An Giang phát triển kinh doanh trên nền tảng trực tuyến mà Shopee đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang triển khai, hướng đến mục tiêu chuyển đổi số và tiếp cận tệp người dùng trực tuyến trên khắp cả nước.

Hàng điện tử gia dụng “made in Việt Nam” khẳng định vị thế

Khác với tình thế bị “áp đảo” bởi các sản phẩm ngoại nhập trong quá khứ, nhiều năm trở lại đây, ngành điện tử gia dụng nước ta đang “lội ngược dòng” đầy ngoạn mục với sự phát triển của nhiều thương hiệu đáng chú ý. Trong đó, Sunhouse được xem như một trong những cánh chim đầu đàn trong việc tạo ra những sản phẩm gia dụng, thiết bị nhà bếp chất lượng cao để giành lại vị thế trên sân nhà, tạo đà vươn ra thế giới cho các sản phẩm “made in Việt Nam”. Với nhiều ưu điểm đáng ghi nhận đó, việc Sunhouse được giới trẻ Việt dành sự “ưu ái” trong đường đua mua sắm cuối năm cũng là điều dễ hiểu.

Thương hiệu Sunhouse với hàng loạt sản phẩm “quen mặt” trong căn bếp của gia đình Việt như: nồi chiên không dầu, ấm siêu tốc, nồi cơm điện... 


Những thương hiệu được nhắc đến kể trên là một trong những đại diện tiêu biểu minh chứng cho sự ủng hộ của người dùng trẻ dành cho sản phẩm nội địa ngày càng gia tăng. 

Thông tin ưu đãi: 
Trong thời gian tới, Shopee tiếp tục mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp người dùng mua sắm thêm tiện lợi, tiết kiệm trong mùa lễ hội cuối năm. Đặc biệt, khách hàng còn tận hưởng thêm nhiều ưu đãi độc quyền khi lựa chọn ví điện tử ShopeePay để thanh toán đơn hàng Shopee và đặt món ShopeeFood.
Thông tin chi tiết cập nhật tại: https://shopee.vn/ 

Bùi Huy