Bằng cách thực hiện các cuộc khảo sát người tiêu dùng hàng năm, chương trình bình chọn các sản phẩm Việt đạt chất lượng cao của Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao đã tạo động lực thúc đẩy doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thương hiệu, đổi mới sáng tạo liên tục để thích ứng với những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Wincofood 2.jpg

Theo Ban tổ chức, năm 2024 có 529 doanh nghiệp nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao với chủ đề: “Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao trước chặng đường phát triển mới”. 

Wincofood 1.jpg

Wincofood - doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm yến sào Win’nest là một trong những đơn vị được nhận danh hiệu này.

Theo công bố từ công ty, các sản phẩm yến sào Win’nest của Wincofood được sản xuất tại nhà máy rộng 5000m2, đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000, ISO 9001, HACCP, GMP, HALAL, được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất tới thành phẩm để đảm bảo chất lượng. Yến sào Win’nest đã có mặt trên cả nước và có tiềm năng mở rộng thị trường xuất khẩu. 

Wincofood 3.jpg

Để phát triển thương hiệu, công ty luôn tích cực đa dạng hóa các dòng sản phẩm, nâng cao chất lượng dinh dưỡng, giữ nguyên hương vị yến đặc trưng giúp người tiêu dùng có thể sử dụng sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. 

Wincofood 4.jpg

Theo đại diện doanh nghiệp, người tiêu dùng ngày càng quan tâm tới chất lượng sản phẩm tốt cho sức khỏe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2024 là niềm tự hào của công ty, tạo động lực để công ty không ngừng cải tiến vươn lên tầm cao mới. 

Wincofood 5.jpg

“Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, công ty luôn chú trọng tối ưu chất lượng sản phẩm và đã được người tiêu dùng đón nhận, sản phẩm trở nên quen thuộc với nhiều người và được đánh giá cao. Trong thời gian tới, công ty tập trung nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng chiến lược dài hạn và mở rộng thị trường xuất khẩu để phát triển đa dạng, rộng khắp, giúp người tiêu dùng sẽ dễ dàng tiếp cận sản phẩm yn sào Win’nest nhanh nhất có thể”, đại diện công ty cho hay.

Thúy Ngà