- Sau khi bài báo: "Hai con nằm viện cha mẹ nợ nần chồng chất", được đăng tải trên Báo VietNamNet đã có nhiều bạn đọc gửi tiền ủng hộ chia sẻ với bé Lê Hoàng Ri Na.

TIN BÀI KHÁC:


Bé Lê Hoàng Ri Na 6 tuổi bị bệnh ung thư máu đã 3 năm, căn bệnh hiểm nghèo này đã lấy đi của gia đình em tất cả tiền bạc và những vật dụng quý giá.

Nhìn khuôn mặt dễ thương của bé Ri Na ít ai nghĩ bé đang mang trong mình căn bệnh ung thư máu.
Căn bệnh của em chưa kịp khỏi thì chị Nguyễn Thị Đăng Thy mẹ của bé lại mang thai đôi ngoài ý muốn. Trong quá trình mang thai sức khỏe của chị rất yếu phải nằm bất động để dưỡng thai suốt nhiều tháng trời.

Hai đứa trẻ sinh thiếu tháng của chị cũng một thì bỏ đi một thì ốm đau bệnh tật, một mình chị cứ liên tục chạy từ viện này qua viện khác để chăm con.

Gia đình chị không còn ai đi làm để kiếm tiền, cuộc sống vốn đã túng thiếu nay lại càng thêm kiệt quệ.

Không thể nhìn con bệnh tật mà không chữa trị, anh chị đã phải cố gắng vay mượn tiền để duy trì sự sống cho con. Số tiền nợ ngày càng nhiều và tiền lãi cứ nhân lên khiến chị suy sụp tinh thần.

Hoàn cảnh đáng thương của gia đình chị được nhiều bạn đọc đồng cảm, gọi điện động viên ủng hộ. Số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là 3,6 triệu đồng và bạn đọc ủng hộ trực tiếp 1,5 triệu đồng đã được trao tận tay gia đình.

“Hoàn cảnh gia đình em bi đát lắm rồi, nhà có 2 đứa con thì đều nằm 2 bệnh viện lớn tiền nào cho xuể. Con ốm đau vợ chồng cứ phải nghỉ chăm suốt không thể gửi ai mà đi làm được. Mỗi tháng biết bao nhiêu thứ phải chi tiêu nào tiền thuốc men, tiền đi lại, tiền sữa, tiền vay lãi… Nhiều đêm nằm suy nghĩ em chỉ biết khóc vì không biết làm gì kiếm tiền chữa bệnh cho con. Căn bệnh còn phải điều trị lâu dài mà thật sự em không còn lối thoát. Số tiền bạn đọc ủng hộ đã tiếp thêm sự sống cho con em”, nhận được số tiền bạn đọc ủng hộ chị rưng rưng nói lời cảm ơn những tấm lòng tốt của bạn đọc.

Người mẹ trẻ vẫn đang loay hoay với khó khăn trước mắt làm sao kiếm được tiền để duy trì sự sống cho con. “Một miếng khi đói bằng một gói khi no” đối với gia đình chị lúc này vô cùng ý nghĩa.

Đức Toàn
Mọi sự giúp đỡ bé gia đình bé Lê Hoàng Ri Na xin gửi về:

1. Gửi trực tiếp: Anh Lê Hoài Nam (14, đường Lê Trung Kiên, P1, Tuy Hòa, Phú Yên, ĐT: 01227868218)

2. Qua báo VietNamNet (Ghi rõ ủng hộ bé Lê Hoàng Ri Na)
Chuyển khoản: Đơn vị thụ hưởng: Báo VIETNAMNET
Số tài khoản: 0011002643148. Sở giao dịch Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam
198 Trần Quang Khải, Hà Nội
- Chuyển khoản từ nước ngoài:
- Bank account: VIETNAMNET NEWSPAPER
- The currency of bank account: 0011002643148
-Bank:
- BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM
-Address: 198 Tran Quang Khai, Hanoi, Vietnam
-SWIFT code: BFTVVNVX
3.Hoặc trực tiếp báo VietNamNet:
-Phía Bắc địa chỉ: tầng 3, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội
-Phía Nam: Văn phòng đại diện báo VietNamNet phía Nam, số 51 Trương Định, P6, quận 3,TP.HCM. Điện thoại: 08.39309882 - Fax: 08.39309881
Email: banbandoc@vietnamnet.vn