Chân dung kẻ bắt cóc con tin gây sốc ở Sydney

 Cảnh sát Australia tin rằng, hung thủ vụ bắt cóc táo tợn kéo dài hơn 16 tiếng đồng hồ ngày 15/12 tại quán cà phê Lindt ở Sydney, Australia là Man Haron Monis.

Thế giới 24h: Bắt cóc táo tợn ở Australia

  Australia "nín thở" trước vụ bắt cóc con tin ở trung tâm Sydney; nghị sĩ Hàn Quốc sang Triều Tiên dự lễ 3 năm ngày mất của cố Chủ tịch Kim Jong-il... nằm trong số các tin nóng trong 24 giờ qua.

Kẻ bắt cóc con tin ở Australia là người Iran

  Tay súng đang bắt giữ nhiều con tin ở quán cà phê Lindt ở Sydney được xác định là một người Iran tị nạn đang tại ngoại nhờ bão lãnh trong lúc đối mặt một số tội danh. 

Hình ảnh vụ giải cứu con tin tại Sydney

 Cảnh sát Australia vừa tuyên bố vụ bắt giữ con tin tại một quán cà phê ở trung tâm Sydney đã kết thúc, theo BBC.

"Chiến dịch giải cứu con tin ở Sydney kết thúc"

Cảnh sát Australia xác nhận 3 người chết trong thảm kịch con tin tại quán càphê Lindt thuộc khu Martin Place ở trung tâm Sydney.

Các vụ bắt con tin chấn động thế giới năm 2014

Năm 2014, số vụ bắt cóc và giết hại con tin một cách man rợ đã tăng mạnh, trong đó nhiều vụ liên quan mật thiết tới những tổ chức khủng bố.

Vụ bắt cóc táo tợn ở Sydney qua lời nhân chứng

 Ít nhất một tay súng đang bắt giữ nhiều con tin ở quán cà phê Lindt thuộc khu Martin Place, trung tâm Sydney.

Kẻ bắt cóc con tin ở Sydney ra điều kiện

Người đàn ông có vũ trang muốn một lá cờ của lực lượng cực đoan “Nhà nước Hồi giáo” được chuyển tới quán cà phê – hiện trường vụ bắt cóc.

Đã có người thoát khỏi quán cà phê bị khủng bố

 Theo hình ảnh mà hãng tin ABC ghi lại được, 3 người đàn ông vừa thoát khỏi tòa nhà cạnh quán cà phê Lindt ở Sydney, nơi đang xảy ra vụ bắt cóc con tin gây chấn động.

Tại sao cafe Lindt lại thành mục tiêu vụ bắt cóc?

 Hàng chục người đã bị bắt làm con tin khi đang có mặt tại một trong những quán cafe nổi tiếng bậc nhất ở thành phố Sydney, Australia vào đầu giờ sáng nay, 15/12.

"Kẻ bắt cóc đeo thắt lưng gài bom, đòi gặp Thủ tướng Australia"

Hãng tin RT của Nga cho biết những kẻ bắt cóc con tin tại Sydney, Australia có đeo thắt lưng gài chất nổ, và đòi trao đổi với thủ tướng Tony Abbott. 

Cấp tập sơ tán quanh khu vực bắt cóc tại Sydney

 Vụ bắt cóc con tin trong quán cà phê tại Sydney đã khiến nhiều tòa nhà văn phòng quanh đó đảo lộn hoạt động. Nhiều người được đưa đi sơ tán, số khác vẫn bị mắc kẹt trong các tòa nhà. 

Clip hiện trường vụ bắt cóc con tin tại Sydney

 Hàng chục con tin đang mắc kẹt trong một quán cafe ở thành phố Sydney, Australia sau khi bị một tay súng có vũ trang khống chế.

Những vụ Australia bị đe dọa khủng bố

 Lo lắng tăng cao ở Australia trong thời gian gần đây với một loạt biện pháp an ninh được triển khai trong bối cảnh có nhiều người Australia chiến đấu hoặc ủng hộ các nhóm phiến quân Hồi giáo ở Iraq và Syria.

Vì sao có lá cờ đen trong vụ bắt cóc ở Sydney

 Hiện có nhiều thông tin cho rằng vụ bắt cóc con tin ở Sydney có liên quan tới các chiến binh Hồi giáo hay sử dụng lá cờ đen có dòng chữ Ả rập trắng.

Australia cố "giải mã" vụ bắt cóc táo tợn

 Trước thông tin về vụ bắt cóc táo tợn tại quán cà phê Lindt Chocolate ở Sydney sáng nay (15/12), Thủ tướng Tony Abbott thừa nhận ông chưa rõ động cơ dẫn đến sự kiện này.

Hình ảnh mới nhất về giải cứu con tin ở Sydney

 Một chiến dịch giải cứu lớn đang được thực hiện sáng nay (15/12) ở Sydney, Australia, tại quán cà phê nơi được cho là đang diễn ra một vụ bắt cóc táo tợn.

Bắt cóc nhiều con tin giữa trung tâm Sydney

Ủy viên cảnh sát New South Wales xác nhận ít nhất có một tay súng liên quan tới vụ bắt cóc con tin ở Sydney.

Thông tin khác nhau về số con tin bị bắt ở Sydney

 CEO của Lindt ở Australia Steve Loane cho hay, ông tin rằng có tới 40-50 người, gồm cả khách và nhân viên, bị bắt làm con tin bên trong quán cà phê của Lindt.

Tiết lộ bất ngờ về sự trỗi dậy của IS

Một thủ lĩnh cấp cao của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) đã đưa ra một thông điệp bất ngờ: IS hình thành và trỗi dậy là xuất phát từ các nhà tù của Mỹ ở Iraq.