"Mẹ, hãy đi đi. Hãy cứu lấy mình"

 "Mẹ, hãy đi đi. Hãy cứu lấy mình", giáo viên trung học Bernadette Tenegra, 44 tuổi, không bao giờ quên những lời cuối cùng của con gái.

Cuồng phong Haiyan và những hậu quả tàn khốc ở Philippines

 Trận cuồng phong Haiyan - một trong những siêu bão lớn nhất trong lịch sử được ghi nhận của thế giới - gây thiệt hại khủng khiếp cả về người và tài sản sau khi quét qua miền trung Philippines.

Hỗn loạn và cướp bóc sau siêu bão ở Philippines

 Tình trạng hỗn loạn và cướp bóc đã xảy ra tại thành phố Tacloban, nơi bị siêu bão Haiyan tàn phá nặng nề nhất.

Cậu bé lả đi trong bão và tỉnh dậy ở một ngôi làng khác

 Rafael, một cậu bé 10 tuổi đã sống sót trong trận bão Haiyan ở Philippines nhờ bám vào một khúc gỗ khi em thiếp đi vì kiệt sức. Và khi tỉnh dậy, em thấy mình ở trong một ngôi làng khác.

Cú sốc Haiyan với báo chí Philippines

 Trong khi chính phủ Philippines vẫn đang chật vật đánh giá tổn thất từ siêu bão Haiyan, các tờ báo ở quốc đảo này thể hiện sự bàng hoàng và sốc trước cơn thiên tai.

"Con người thật nhỏ bé trước cơn thịnh nộ của tự nhiên"

 Quy mô về sức tàn phá của siêu bão Haiyan đối với đất nước Philippines đã trở nên rõ ràng hơn

Cuồng phong Haiyan và những hậu quả tàn khốc ở Philippines

 Trận cuồng phong Haiyan - một trong những siêu bão lớn nhất trong lịch sử được ghi nhận của thế giới - gây thiệt hại khủng khiếp cả về người và tài sản sau khi quét qua miền trung Philippines.

Hãy chia sẻ khó khăn cùng nhân dân Philippines

Bão Haiyan vượt quá sức mạnh của các loại bão nhiệt đới thông thường, được cho là mạnh gấp 3,5 lần cơn bão Katrina tàn phá nước Mỹ năm 2005.

Thế giới 24h: Tột cùng đau thương

 Cảnh hoang tàn ở Philippines sau khi bão Haiyan đi qua giống như trong bộ phim về ngày tận diệt của thế giới; Xả súng tại Mỹ làm 2 người thiệt mạng... là các tin nóng.

Philippines hậu bão: Người sống vật vờ như "thây ma"

 Sau bão Haiyan, trong khi một số người hò nhau cướp phá các cửa hàng, thì một số người khác vật vờ trên các con đường như những thây ma để tìm kiếm thức ăn với hy vọng tiếp tục sinh tồn.

Ác mộng sau bão ở Philippines

Siêu bão Haiyan đã tàn phá nghiêm trọng khu vực miền trung của Philippines. Tuy nhiên, sau bão, thảm họa nhân đạo cũng bắt đầu, khi những người sống sót lâm vào cảnh thiếu thốn lương thực và nơi ở.

Philippines tan hoang vì bão

Ước tính có khoảng 10.000 người thiệt mạng tại tỉnh Leyte ở miền trung Philippines nói riêng. Con số thương vong thật dự kiến còn cao hơn thế.

Bão Haiyan quét Philippines, 10.000 người chết

Các nhà chức trách Philippines cho biết ước tính có khoảng 10.000 người thiệt mạng tại tỉnh Leyte ở miền trung Philippines nói riêng.

Thế giới 24h: Xác người la liệt đường phố Philippines

 Ước tính có khoảng 1.200 người đã bị thiệt mạng khi cơn bão Haiyan tràn qua Philippines; Trực thăng quân sự bị rơi ở Indonesia làm 13 người chết... là những tin nóng.

Ước tính 1.200 người Philippines thiệt mạng vì siêu bão

 Một ngày sau khi siêu bão Haiyan tàn phá Philippines, một quan chức Chữ Thập Đỏ cho biết, số nạn nhân thiệt mạng có thể lên tới 1.200 người.

Sức tàn phá của siêu bão Haiyan "tựa sóng thần"

"Giống như một trận sóng thần vừa tấn công nơi đây" - đó là những từ đầu tiên của nhà báo CNN Paula Hancocks khi cô tới Tacloban, thành phố ven biển miền trung Philippines vừa bị siêu bão Haiyan quét qua.

Philippines giảm thiệt hại từ siêu bão nhờ phòng tránh tốt

 Các nhân viên cứu hộ Philippines, hôm nay (9/11), đang nỗ lực hết sức để đánh giá và khắc phục hậu quả mà siêu bão Haiyan để lại sau khi càn quét miền trung nước này.

Hơn 100 người Philippines thiệt mạng vì bão Haiyan

 Ít nhất 100 người được cho là thiệt mạng tại thành phố Tacloban khi một trong những cơn bão nhiệt đới mạnh nhất tấn công Phlippines. Dự báo thương vong còn tăng.

Những hình ảnh đầu tiên về siêu bão Haiyan

 Ít nhất 3 người đã thiệt mạng và 7 người khác bị thương khi cơn bão Haiyan, siêu bão mạnh nhất thế giới trong năm nay, đổ bộ vào Philippines.

Siêu bão đang tàn phá Philippines

Theo kênh truyền hình Mỹ CNN, siêu bão Haiyan, đang tàn phá khu vực miền trung Philippines, là một trong những trận bão mạnh nhất từ trước tới nay.

Siêu bão Haiyan vần vò Philippines

 Siêu bão Haiyan đã gây ra thương vong đầu tiên khi nó tấn công Philippines. Hiện, người dân địa phương và du khách đang cố tránh xa nguy hiểm.

Siêu bão mạnh nhất thế giới tấn công Philippines

 Bão Haiyan, cơn bão mạnh nhất thế giới trong năm nay, đã đổ bộ vào Philippines với sức gió lên tới 275km/h.