- Từ ngày 6/1, "siêu lừa" Huỳnh Thị Huyền Như đã phải ra trước vành móng ngựa để đối diện với những cáo buộc liên quan đến hàng ngàn tỷ đồng bị chiếm dụng trái phép.

VietNamNet xin đăng tải lại các thông tin liên quan để bạn đọc tiện theo dõi: 

Luật sư 'phản pháo' lại VKS trong vụ Huyền Như

Trong phần tranh luận lại với Viện kiểm sát (VKS), hầu hết các luật sư đều cho rằng phần đối đáp của cơ quan công tố là chưa thỏa đáng.

Viện kiểm sát: "Huyền Như không phạm tội tham ô"

Ngày 20/1, phiên tòa xét xử "đại án" Huyền Như tiếp tục diễn ra với phần đối đáp giữa đại diện VKSND TP.HCM với quan điểm của các luật sư tham gia bào chữa cho các bị cáo

Vụ Huyền Như: Có dấu hiệu bỏ lọt tội phạm?

“Huyền Như là người có chức vụ, quyền hạn, đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn để chiếm đoạt tài sản của Vietinbank... Đây là dấu hiệu của tội tham ô tài sản chứ không phải tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản?”

Chính phủ Malaysia theo sát vụ xử 'siêu lừa' Huyền Như

 Phát biểu tại phiên tòa hôm nay, đại diện SBBS cho biết  rất sửng sốt khi biết được một nhân viên của Vietinbank đã chiếm đoạt số tiền này.

Vụ Huyền Như: Vietinbank xin 'xét' cho nhiều bị cáo

Đại diện Ngân hàng Công thương Việt Nam đề nghị tòa xem xét, giảm nhẹ với các nhân viên không thu lợi bất chính trong vụ án.

Vụ Huyền Như: Tranh cãi nảy lửa trách nhiệm bồi thường

Liên quan đến trách nhiệm bồi thường gần 4.000 tỷ đồng trong "đại án" Huyền Như, các luật sư đã tranh cãi nảy lửa về nghĩa vụ bồi thường.

Ông Nguyễn Bá Thanh đến dự phiên xử Huyền Như

Ông Nguyễn Bá Thanh - Trưởng Ban nội chính Trung ương đã đến TAND TP.HCM theo dõi phiên tòa xét xử "đại án" Huỳnh Thị Huyền Như lừa đảo gần 4.000 tỷ đồng.

Hai chữ 'tình - tiền' trong đại án Huyền Như

Suốt phần tranh tụng sau đề nghị của Viện kiểm sát, các luật sư cho rằng nguyên nhân xảy ra vụ án xuất phát cũng bởi hai chữ "tình - tiền".

Lừa 4.000 tỷ: Huyền Như đã 'rải tiền' ra sao?

Trong số 4.000 tỷ đồng chiếm đoạt, Huyền Như đã "rải" hết 2.600 tỷ đồng và hiện vẫn còn nợ hơn 1.000 tỷ đồng. Suốt quá trình diễn ra phiên tòa, người nghe không khỏi "choáng" trước cách người đàn bà này chi tiền.

Bí ẩn người khắc dấu giả vụ Huyền Như

Để chiếm đoạt hơn 4.911 tỷ đồng, Huỳnh Thị Huyền Như đã thuê làm giả gần chục con dấu. Tuy nhiên, suốt quá trình điều tra người được Như khai khắc dấu không được xác định.

Sẽ xử hình sự nhiều lãnh đạo trong vụ Huyền Như?

VKSND TP.HCM kiến nghị xem xét, xử lý trách nhiệm hình sự một loạt cán bộ lãnh đạo liên quan, đồng thời cho rằng Vietinbank không có nghĩa vụ phải bồi thường.  

Siêu lừa Huyền Như bị đề nghị án tù chung thân

Với hành vi lừa đảo chiếm đoạt gần 4.000 tỷ đồng, Huỳnh Thị Huyền Như bị đề nghị mức án tù chung thân. 

Vụ Huyền Như: Ai bồi thường gần 4.000 tỷ đồng?

Sau hàng loạt sai phạm, "siêu lừa" Huỳnh Thị Huyền Như đã phải ra trước vành móng ngựa. Nhưng với con số thiệt hại lên tới gần 4.000 tỷ đồng, ai sẽ là người chịu trách nhiệm bồi thường?

Sự thật chuyện siêu lừa Huyền Như sinh con trong trại giam

Mẹ ruột Huỳnh Thị Huyền Như nói, đây là lần đầu tiên bà trải lòng với báo chí xung quanh đứa con gái đang đối diện với án tù nặng trong vụ đại án xôn xao dư luận.

Nữ đại gia nói Huyền Như rất ngoan cố

Trả lời thẩm vấn luật sư, bị cáo Nguyễn Thiên Lý (38 tuổi, Quảng Bình) phủ nhận một phần nội dung cáo trạng và cho biết Huyền Như là người đàn bà rất ngoan cố. 

Phiên xử Huyền Như: Vụ án kỷ lục, với nhiều điều lạ

Ngày 9/1, TAND TP.HCM tiếp tục diễn ra phiên xét xử "siêu lừa" Huỳnh Thị Huyền Như. Tính đến thời điểm này, vụ án diễn ra với nhiều tình tiết lạ và đạt được nhiều "kỷ lục" mà từ trước đến nay chưa hề có.

Sự thật về nữ đại gia xinh đẹp trong 'đại án' Huyền Như

Một người phụ nữ xinh đẹp nổi tiếng giàu có với khối tài sản nắm trong tay trị giá hàng trăm tỷ đồng. Khi đứng trước vành móng ngựa, phần nào sự thật về nữ đại gia ấy mới được phơi bày.

Chị gái Huyền Như bán hột vịt lộn lên làm Phó GĐ

Trả lời thẩm vấn của luật sư, bị cáo Huỳnh Mỹ Hạnh (chị gái Huyền Như) khai đang bán hột vịt lộn thì Như bảo về làm cho Như. Bị cáo không ngờ bị chính em gái lừa vào con đường phạm pháp. 

Vì sao cán bộ ngân hàng 'sập bẫy' siêu lừa Huyền Như?

Trong phần thẩm vấn, hàng loạt bị cáo lý giải cho hành vi sai phạm của mình là do quá tin tưởng Huyền Như bởi "chị ấy xưa nay là người rất uy tín, có nhiều khách hàng lớn lắm".

Tẩu tán tài sản, sinh con... Huyền Như tính đường thoát tội

 Chuyển nhượng tài sản, không đăng ký hết hôn, mang thai, làm thẻ xanh để đi Mỹ…dường như Huyền Như đã chuẩn bị nhiều phương án để “đối phó” nếu lỡ như vỡ nợ.

Phía sau vụ "siêu lừa" Huyền Như: Ai hưởng lợi?

 Vậy hàng ngàn tỷ đồng Như chiếm đoạt đã đi đâu? Ai thực sự là người hưởng lợi sau vụ án?

Vụ Huyền Như: Sự thật kinh hoàng về tín dụng đen

Là một "siêu lừa" nhưng khi Huyền Như trả lời trước tòa, người nghe phải giật mình bởi những thông tin khủng khiếp về thế giới ngầm "tín dụng đen".

Siêu lừa Huyền Như: Bị cáo sợ quá mới làm vậy

Là người đầu tiên được gọi lên thẩm vấn, bị cáo Huỳnh Thị Huyền Như cho biết do bị một số chủ nợ đe dọa "đập nát mặt", bị cáo sợ nên mới làm vậy. 

Vụ siêu lừa Huyền Như: Đàn bà dễ có mấy tay!

Gương mặt bầu bĩnh, giọng nói trong trẻo ngọt ngào nhưng người đàn bà mang tên Huỳnh Thị Huyền Như lại là "nhân vật chính" trong vụ lừa đảo gần 4.000 tỷ đồng chấn động dư luận

Bốn nữ quái xứng danh 'thánh' lừa cùng Huyền Như

Nhan sắc cũng không phải là mặn mà nhưng không ít nữ quái đã dắt mũi nhiều đại gia, chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng một cách dễ dàng. 

Tòa bác đề nghị triệu tập bầu Kiên tại phiên xử Huyền Như

Luật sư bảo vệ quyền lợi Ngân hàng ACB đề nghị tòa triệu tập thêm ông Nguyễn Đức Kiên. Tuy nhiên, TAND TP.HCM cho rằng, đề nghị trên là không cần thiết.

Lộ trình lừa đảo 4.000 tỷ của Huyền Như

 Sáng nay, "siêu lừa" Huỳnh Thị Huyền Như ra trước vành móng ngựa để đối diện với những cáo buộc liên quan đến hàng ngàn tỷ đồng bị chiếm dụng trái phép.

Siêu lừa Huyền Như sinh con trong trại giam

Phần thẩm tra lý lịch, Huyền Như khai, bị cáo đã có chồng nhưng chưa đăng ký kết hôn. Trong quá trình bị tạm giam (từ 9/2011), bị cáo đã sinh con...

Bị Huyền Như lừa mất 200 tỷ, ngân hàng không biết?

Trong vụ Huyền Như lừa đảo gần 4.000 tỉ đồng, có ngân hàng biết mình là bị hại quá muộn…đã xin hoãn phiên tòa!

Lừa 4.000 tỷ, 'siêu lừa' Huyền Như đã nộp lại những gì?

Trong vụ Huỳnh Thị Huyền Như lừa đảo chiếm đoạt gần 4.000 tỷ đồng, khi bị đưa ra ánh sáng, nữ "siêu lừa" đã nộp lại được những gì để khắc phục hậu quả?

Vụ 'siêu lừa' Huyền Như liên quan gì đến vụ bầu Kiên?

Khi cái tên "bầu" Kiên đã nổi như cồn thì cái tên Huỳnh Thị Huyền Như vẫn chìm nghỉm. Thế nhưng, ít ai ngờ chính Huyền Như đã là kẻ khiến hành vi phạm pháp của "bầu" Kiên bại lộ, vướng vòng lao lý.

Siêu lừa Huyền Như: 8 con dấu giả trị giá 4.000 tỷ

 Để chiếm đoạt số tiền gần 4.000 tỷ đồng, Huyền Như đã thuê khắc giả 8 con dấu làm công cụ thực hiện hàng loạt “phi vụ” phạm pháp.

Chân dung 'siêu lừa' 4.000 tỷ Huỳnh Thị Huyền Như

Vụ án Huỳnh Thị Huyền Như “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” được xem là một trong 6 “đại án” của cả nước trong năm 2013.

VietNamNet