- Vật thể lạ trong hành trình tìm kiếm máy bay mất tích; Thành lập Sở chỉ huy cứu nạn máy bay mất tích tại Phú Quốc; Miền Bắc tiếp diễn mưa ẩm, rét đến cuối tuần; Đi bộ 2 ngày về HN tìm sự thật cái chết của con; Dân giàu sống khôn, rủ nhau bỏ Trung Hòa - Nhân Chính; Bị vợ cắt “của quý” ngay ngày 8-3...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 10/3.

KHÔNG NÊN CHO KINH DOANH BĐS Ở KHU VỰC NHẠY CẢM

Xót xa những căn nhà, biệt thự bị bỏ hoang, Phó Chủ tịch Quốc hội cho rằng dù là hàng tồn của chủ đầu tư nào, xét cho cùng cũng là của cải, mồ hôi của dân. Luật điều chỉnh thị trường kinh doanh bất động sản phải khắc phục những bất cập như vậy.

Đọc tiếp tại đây

MIỀN BẮC TIẾP DIỄN MƯA ẨM, RÉT ĐẾN CUỐI TUẦN

Những ngày đầu tuần, các tỉnh phía đông Bắc bộ tiếp diễn hiện tượng mưa phùn và giá rét. Từ đêm 13/3, dự báo miền Bắc tiếp tục đón một đợt không khí lạnh mới có cường độ khá mạnh kéo dài đến cuối tuần.

Đọc tin tại đây

VẬT THỂ LẠ TRONG HÀNH TRÌNH TÌM KIẾM MÁY BAY MẤT TÍCH 

{keywords}

Các cơ quan chức năng đang xác minh các thông tin liên quan đến những vật thể lạ nghi là mảnh vỡ máy bay - Ảnh: VietNamNet

Lực lượng cứu hộ, tìm kiếm của các nước vẫn đang nỗ lực sau 2 ngày tìm kiếm, chiếc máy bay Boeing 777 của Malaysia bị mất tích...

LẦN ĐẦU TIÊN VIỆT NAM ĐÀO TẠO KIỂM ĐỊNH VIÊN GIÁO DỤC

Ngày 10/3, ĐHQG Hà Nội tổ chức lễ khai giảng khóa đào tạo kiểm định viên kiểm định chất lượng giáo dục.

Xem tin tại đây

THÀNH LẬP SỞ CHỈ HUY CỨU NẠN MÁY BAY MẤT TÍCH TẠI PHÚ QUỐC

“Bộ GTVT thành lập đoàn công tác do Thứ trưởng Phạm Quý Tiêu dẫn đầu vào Phú Quốc trong sáng nay (10/3)”, thông tin từ Trung tâm tìm kiếm cứu nạn hàng không cho biết.

Xem tin tại đây

"ÔNG TRÙM" HOA HẬU: DIỄM HƯƠNG SẼ BỊ TƯỚC VƯƠNG MIỆN?

Theo Nhà thơ Dương Kỳ Anh - người sáng lập cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, việc tước vương miện của Diễm Hương hay không là do Ban tổ chức xem xét.

Đọc thêm tại đây

DÂN GIÀU SỐNG KHÔN, RỦ NHAU BỎ TRUNG HÒA - NHÂN CHÍNH

Trước thực trạng đang tồn tại, chung cư Trung Hòa Nhân Chính không còn được nhiều người ưu chuộng, giới nhà giàu đang rời bỏ khu này để tìm chốn an cư mới.

Đọc tiếp tại đây

ĐI BỘ 2 NGÀY VỀ HN TÌM SỰ THẬT CÁI CHẾT CỦA CON

{keywords}

Bà Nguyễn Thị Thắng

Từ Hà Nam, người mẹ quê đi bộ 2 ngày ròng để đến được Hà Nội tìm sự thật cái chết của con gái. Bữa ăn của bà chỉ là bánh mỳ chan nước mắt.

"NHANH CHÓNG TRỤC VỚT VẬT THỂ LẠ NGHI MẢNH VỠ BOEING"

“Các lực lượng cứu nạn cần nhanh chóng trục vớt vật thể lạ đã được phát hiện để xác định vị trí máy bay Malaysia mất tích”.

Đọc tin tại đây

NGHI VẤN THI THỂ NAM SINH TRÔI SÔNG BỊ KẺ BẮT CÓC SÁT HẠI

Gia đình nạn nhân cung cấp cho công an nhiều chứng cứ, chứng tỏ nam sinh bị bắt cóc đòi tiền chuộc. Sau đó vì 1 số lý do, nhóm bắt cóc đã sát hại nam sinh này rồi phi tang xác xuống sông.

Đọc thêm tại đây

800 CÔNG NHÂN BỎ LÀM VÌ DÒI TRONG LÒNG ĐỎ TRỨNG GÀ

Ngày 8/3, trong bữa ăn trưa, nhiều công nhân Công ty THHH Yak-Jin Sài Gòn (khu công nghiệp Bắc Đồng Phú, Tiến Hưng, Đồng Xoài, Bình Phước) phát hiện có dòi và trứng dòi trong lòng đỏ trứng gà.

Xem tin tại đây

TÌNH TIẾT MỚI VỤ LY HÔN TRĂM TỈ CỦA NGỌC THÚY

Mẹ Ngọc Thúy đã chuyển nhượng lại 5 căn biệt thự ở Phan Thiết cho chồng cũ của cô.

BÍ ẨN CHIẾC RÌU NGHI VẤN CHÉM DÃ MAN CSGT

Đây là vật chứng nghi vấn dùng để tấn công trung úy Vũ Thế Thắng, cán bộ Đội 1, phòng CSGT - CATP Hải Phòng để cướp tài sản được cơ quan công an phát hiện thu giữ.

DỤ BÉ GÁI 3 TUỔI CHƠI ĐÀN, GÃ TRAI GIỞ TRÒ ĐỒI BẠI

Trong lúc dạy bé gái 3 tuổi chơi đàn organ, gã đàn ông đã dụ dỗ cô bé để thực hiện hành vi đồi bại.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Mong điều kỳ diệu từ chiếc máy bay mất tích bí ẩn

Hàng chục topic với hàng nghìn bình luận, phỏng đoán, chia sẻ đã được đưa ra xung quanh vụ mất tích máy bay Boeing 777-200 cùng 239 người của hãng hàng không Malaysia Airline.

Bệnh hoạn như hội chứng 'cuồng yêu'

Theo nhiều chuyên gia, hiện tượng “cuồng yêu” có biểu hiện muốn kiểm soát đối phương một cách gắt gao; muốn độc chiếm, sở hữu người yêu; sẵn sàng dùng bạo lực hoặc những biện pháp mạnh … và kết quả là vi phạm đạo đức, pháp luật.

Em gái 'không danh phận' của Cường đôla

Không có “danh phận” trong công ty của mẹ nhưng em gái Cường đô la lại có sức ảnh hưởng lớn hơn hẳn anh trai nổi tiếng.

KỲ QUẶC

Bị vợ cắt “của quý” ngay ngày 8-3

23g30 ngày 8-3, bác sĩ Trương Hoàng Minh - trưởng khoa ngoại niệu ghép thận Bệnh viện Nhân dân 115, TP.HCM - đã phẫu thuật khâu nối “của quý” cho một bệnh nhân nam.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Soi độ giàu có của đại gia Thái Bình qua xế xịn

Lê Lan (tổng hợp)