- Cả nước hơn 7.000 ca sởi, Hà Nội đang đỉnh dịch; Bộ Công an đề cử người thay Tướng Ngọ; Bầu Kiên: Từ siêu xe đến dép tổ ong ngày ra tòa; Thảm cảnh gia đình vụ nổ mìn kinh hoàng 2 người chết; Phanh phui bí mật động trời làng giải trí; Hai vợ chồng chết cháy trong căn nhà bị khóa trái cửa...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 17/4.

CẢ NƯỚC HƠN 7.000 CA SỞI, HÀ NỘI ĐANG ĐỈNH DỊCH

Hà Nội chiếm 30% tổng số bệnh nhân sởi và trên 50% số ca sởi tử vong của cả nước (14/25 ca). Tính đến ngày 16/4 cả nước đã có hơn 7.000 ca mắc sởi (cả trẻ em lẫn người lớn), hiện chỉ còn Hà Giang và Cao Bằng là chưa có dịch.

BỘ CÔNG AN ĐỀ CỬ NGƯỜI THAY TƯỚNG NGỌ

Bộ Công an vừa có văn bản đề cử Thượng tướng Lê Quý Vương - Thứ trưởng Bộ Công an làm Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia.

Đọc tiếp tại đây

HAI VỢ CHỒNG CHẾT CHÁY TRONG CĂN NHÀ BỊ KHÓA TRÁI CỬA

{keywords}

 Tiệm tạp hóa Phượng Hoàng phát cháy

Tiệm tạp hóa Phượng Hoàng 539 Hậu Giang (P.11 Q. 6 TP.HCM) đã bốc cháy dữ dội vào sáng ngày 17/4. Hai người chết trong sự cố này.

Đọc tin tại đây

THẢM CẢNH GIA ĐÌNH VỤ NỔ MÌN KINH HOÀNG 2 NGƯỜI CHẾT

“Tôi đang nhóm lửa nấu cơm cho bố chồng và các con ăn thì thấy anh ấy dậy ngồi hút thuốc lào. Một lát sau, tôi giật nảy mình khi nghe tiếng nổ lớn trong nhà, sau đó thì chẳng biết gì nữa”, chị Hiệp đẫm nước mắt kể lại.

CHỮA CHÁY KHO HÓA CHẤT SUỐT ĐÊM, 10 CẢNH SÁT BỊ BỎNG

Một vụ cháy hóa chất đã xảy ra vào lúc 20g30 ngày 17/4 tại công ty TNHH Tân Hùng Thái, bên trong khu công nghiệp Lê Minh Xuân, lô H1, đường số 1, Khu công nghiệp Lê Minh Xuân (H. Bình Chánh TP.HCM). Có 10 chiến sĩ chữa cháy đã phải cấp cứu vì bị bỏng hóa chất.

Đọc tiếp tại đây

BỊ PHẠT 20 TRIỆU VÌ MỞ CỬA THOÁT HIỂM MÁY BAY

Trên chuyến bay Vietnam Airlines từ Hà Nội đi Pleiku, một hành khách đã tự ý mở cửa thoát hiểm sau đó bị xử lý xử phạt vi phạm hành chính 20 triệu đồng.

Xem tin tại đây

PHANH PHUI BÍ MẬT ĐỘNG TRỜI LÀNG GIẢI TRÍ

Làng giải trí làm khán giả choáng ngợp khi một số nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện với quần áo hàng hiệu, trang sức đắt tiền, nhà cửa xa hoa hay xế sang tiền tỉ thì mới đây diễn viên Nguyễn Lê Bá Thắng bất ngờ lên trang cá nhân phanh phui sự thật đằng sau vẻ hào nhoáng.

TRƯƠNG NGỌC ÁNH - TRẦN BẢO SƠN CHÍNH THỨC LY HÔN

{keywords}

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn tại lễ trao giải Cánh diều vàng năm 2014

Cặp đôi vàng của showbiz Việt vừa ra tòa để làm thủ tục ly hôn sau hơn 8 năm chung sống.

Đọc tiếp tại đây

TP.HCM LẬP TỔ XỬ LÝ VI PHẠM QUA HÌNH ẢNH

Ngày 17/4, CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) công an TP.HCM cho biết, tổ chuyên đề 414 thực hiện kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm được phát hiện bằng phương tiện kỹ thuật sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 18/4.

Đọc tiếp tại đây

GIẢNG VIÊN BÁN BẰNG ĐẠI HỌC GIẢ SA LƯỚI

Cơ quan điều tra xác nhận, Hồ Quang Hải – nguyên giảng viên hợp đồng của Trường ĐH Hồng Bàng, đã dùng bằng giả để hành nghề y và làm công tác giảng dạy. Ngoài ra Hải còn bán bằng giả cho nhiều người để thu lợi bất chính…

Xem thêm tại đây

BẮT NHỐT 4 CÔNG AN, ĐỐI TƯỢNG KÍCH ĐỘNG DÂN KHAI GÌ?

Sau khi ra đầu thú, nghi can Trương Văn Trường (SN 1984, nguyên trưởng thôn Trung Sơn, xã Bắc Sơn, Thạch Hà, Hà Tĩnh) đã thừa nhận hành vi phạm tội và khuyên người dân không tiếp tục nghe xúi giục, kích động.

PHÁT HIỆN NỮ CHỦ QUÁN CÀ PHÊ CHẾT LÕA THỂ

Mới thuê nhà mở quán cà phê được vài tháng, bà Diễm thiệt mạng trong nhà trong tình trạng không mặc áo, thi thể bốc mùi.

Xem tin tại đây

VỤ CHÁY CHỢ PHỐ HIẾN: KHỞI TỐ, BẮT GIAM PHÓ BAN QUẢN LÝ CHỢ

Liên quan đến vụ cháy gây hậu quả nghiêm trọng tại chợ Phố Hiến, Hưng Yên, Đào Ngọc Hậu (52 tuổi, Phó Ban quản lý chợ) đã bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về hành vi “Vi phạm quy định về phòng cháy chữa cháy”.

Xem tiếp tại đây

CỤ BÀ VỪA ĐI VỪA KHÓC VÌ BỊ KẺ GIAN RẠCH TÚI LẤY HẾT TIỀN

Sau khi bị kẻ gian rạch túi lấy hết tiền, bà Hương vừa đi lang thang trên phố vừa khóc. May mắn, lực lượng CSGT đội 2 đã phát hiện và đưa bà về quê.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Ông Trần Xuân Giá và phiên tòa lịch sử

Không quá khi nói rằng phiên tòa xử “bầu Kiên” diễn ra từ 16- 29/4/2014 sẽ là một phiên tòa lịch sử. 

Đột nhập công trường ‘tàn sát’ rừng phòng hộ

Thời gian gần đây, khu rừng phòng hộ Sông Lò nằm trên địa bàn hai huyện Quan Sơn và Lang Chánh (Thanh Hóa) bị “xẻ thịt”, rất nhiều các cây gỗ lớn bị đốn hạ. Kiểm lâm, cơ quan chức năng có biết biết nhưng… ‘bất lực’.

Vợ Bầu Kiên và chuyện 'bóng hồng' trong đời đại gia Việt

 Đằng sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ, những đại gia giàu nhất Việt Nam cũng không ngoại lệ.

KỲ QUẶC

Cháu đánh chết dượng vì giành nước tưới cà phê

Khi người vợ chạy đến thì thấy ông Hùng nằm trên đất, ôm bụng quằn quại, trên trán có bết bầm sưng to. Nạn nhân đã chết trên đường đi cấp cứu.  

CLIP HOT

Kể lại vụ trung sĩ cơ động nã súng kinh hoàng

Ông Ngọc Don (56 tuổi, ở cạnh nhà nghỉ 555, phường Châu Văn Liêm, Q.Ô Môn, TP.Cần Thơ) là nhân chứng đã kể lại vụ nã súng kinh hoàng rạng sáng 16/4.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Bầu Kiên: Từ siêu xe đến dép tổ ong ngày ra tòa

L.Lam (tổng hợp)