- Rút phương án nâng tuổi hưu; Tình tiết mới vụ ĐH Tôn Đức Thắng kiện GS Nguyễn Đăng Hưng; Hà Nội lên phương án nuôi trẻ cơ nhỡ tại chùa Bồ Đề; Phó ban tổ chức quận ủy 'dính' vụ giết người như thế nào?; Hà Nội: Va chạm giao thông, chém liên tiếp vào CSGT; Bố bắt quả tang con gái 'yêu' 2 người cùng lúc...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 13/8.

RÚT PHƯƠNG ÁN NÂNG TUỔI HƯU

Dự thảo luật Bảo hiểm XH trình UB Thường vụ QH hôm giữ nguyên tuổi nghỉ hưu hiện hành, nhưng UB Các vấn đề xã hội QH vẫn đề nghị Chính phủ khẩn trương xây dựng lộ trình nâng tuổi nghỉ hưu.

Xem tiếp tại đây

LỘ ĐỀ THI CÔNG CHỨC: BỘ CÔNG THƯƠNG HỦY KẾT QUẢ, KỶ LUẬT SẾP

Bộ Công thương vừa kết luận về sai phạm trong việc để lộ đề thi tuyển công chức năm 2013 tại Cục Quản lý thị trường.

PHÓ BAN TỔ CHỨC QUẬN ỦY 'DÍNH' VỤ GIẾT NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO?

{keywords}
Hiện trường vụ giết người trong xe CRV

Công an Hà Nội đã có báo cáo ban đầu tới Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội về vụ án giết người liên quan đến Phó ban Tổ chức Quận ủy Cầu Giấy.

BỐ BẮT QUẢ TANG CON GÁI 'YÊU' 2 NGƯỜI CÙNG LÚC

Ban đầu bé gái 15 tuổi chấp thuận "yêu" người thanh niên có tình cảm. Sau đó người này rủ bạn cùng tham gia…vui tập thể.

Đọc tin tại đây

HÀ NỘI LÊN PHƯƠNG ÁN NUÔI TRẺ CƠ NHỠ TẠI CHÙA BỒ ĐỀ

Sở LĐTB&XH một lần nữa khẳng định chùa Bồ Đề không đủ điều kiện thành lập trung tâm bảo trợ xã hội. Vậy số phận các cháu bé ở chùa Bồ Đề sẽ ra sao?

TÌNH TIẾT MỚI VỤ ĐH TÔN ĐỨC THẮNG KIỆN GS NGUYỄN ĐĂNG HƯNG

Trường ĐH Tôn Đức Thắng vừa có đơn lên Tòa án nhân dân (TAND) quận 9 - TP.HCM, yêu cầu GS Nguyễn Đăng Hưng bồi thường thiệt hại do vi phạm hợp đồng và xin lỗi công khai.

Đọc thêm tại đây

TẠI SAO PHÓ PHÒNG NGOẠI VỤ DU HỌC Ở LẠI MỸ?

Hoàn thành xong khóa học đào tạo ngắn hạn ở Mỹ, ông Trần Phi Long, phó trưởng phòng Hợp tác Quốc tế (Sở Ngoại vụ thành phố Cần Thơ) đề đơn xin nghỉ việc và ở lại Mỹ chưa hẹn ngày về.

Đọc tiếp tại đây

CUỘC SỐNG XA HOA CỦA SAO VIỆT GIÀU NHẤT THẾ GIỚI

{keywords}

Hà Phương trên máy bay cá nhân.

Chồng Hà Phương chính là người đứng đầu thương vụ thâu tóm “người khổng lồ” ngành máy tính - Dell (tháng 8/2013) và từng khiến tỷ phú Donald Trump "tái mặt".

Đọc thêm tại đây

HÀ NỘI: VA CHẠM GIAO THÔNG, CHÉM LIÊN TIẾP VÀO CSGT

Đã được người dân hòa giải và giải quyết xong vụ va chạm giao thông, nhưng hai đối tượng hung hãn đuổi theo nạn nhân rồi rút hai con dao phóng lợn trong người ra chém điên loạn.

Xem tin tại đây

LŨ ỐNG CUỐN TRÔI CẢ GIA ĐÌNH TRONG ĐÊM

Do mưa lớn vào rạng sáng ngày 12/8 tại huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu đã xảy ra lũ ống và sạt lở đất khiến 6 người chết, trong đó có 5 người cùng một gia đình.

Xem tiếp tại đây

ĐỀ NGHỊ TRUY TỐ SÁT THỦ 'NGẬM MIỆNG' KHIẾN ÔNG CHẤN TÙ OAN

Cơ quan cảnh sát điều tra, Bộ Công an vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Lý Nguyễn Chung (26 tuổi) về hành vi giết người, cướp tài sản.

TẠM GIAM 4 THÁNG 'BẢO MẪU' CHÙA BỒ ĐỀ

Sau khi khởi tố bị can đối với Trang và Nguyệt, cơ quan công an đã ký quyết định tạm giam 4 tháng đối với hai bị can này.

TẠM GIAM 4 THÁNG KIỂM LÂM NHẬN HỐI LỘ

Cơ quan Cảnh sát điều tra C48 - Bộ Công an vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam 4 tháng đối với ông Lê Đức Hải (35 tuổi), cán bộ kiểm lâm của Đội kiểm lâm cơ động số 1 (Chi cục kiểm lâm Thanh Hóa) về hành vi “nhận hối lộ”.

BUÔN BÁN MA TÚY ĐÁ, THANH TOÁN QUA THẺ NGÂN HÀNG

Đang bán ma túy đá cho các con nghiện trên địa bàn, Hiến bị công an mật phục bắt tại trận. Từ đây, lộ ra đầu mối chuyên cũng cấp ma túy đá lớn trên địa bàn.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Mất trộm, quan lớn lộ tiền tỷ ngay tại cơ quan

Người dân có lẽ sẽ chẳng bao giờ biết được các quan có nhiều tiền, vàng đến thế nếu như không... mất trộm. Điều lạ lùng, dù mất nhiều tiền nhưng có quan không khai báo hoặc nếu có lại báo... hụt đi.

Dân bắt 4 lao động chui TQ xả thải trái phép

Sự việc xảy ra vào đầu tháng 8 tại xã Minh Hải, huyện Văn Lâm, Hưng Yên. Người dân địa phương phát hiện bốn công nhân người Trung Quốc làm việc chui tại đây tự ý mang cuốc xẻng phá bờ kè để xả thải ra môi trường.

Đại gia xây dựng tan nát vì kết quả xét nghiệm ADN

Cầm kết quả xét nghiệm ADN của hai con trên tay, anh Quang không khỏi bàng hoàng, đau đớn. Thì ra chỉ một đứa mới là con đẻ của anh. Người vợ yêu thương đầu gối tay ấp suốt hơn 10 năm qua đã lừa dối anh.

KỲ QUẶC

Dùng 'clip bẩn' để tống tiền sếp cũ

Thành thủ dâm và xuất tinh, cọ mông vào các sản phẩm của công ty rồi dùng điện thoại di động của mình để ghi lại hình ảnh đó.  

CLIP HOT

Hàng nghìn người đội mưa lấy phiếu thi công chức

2 ngày qua, xuất hiện hình ảnh hàng nghìn người chen chúc nhau lấy phiếu nộp hồ sơ thi công chức tại Cục Thuế Hà Nội. Sáng 13/8, dưới cơn mưa tầm tã, hàng nghìn người vẫn cố xếp hàng.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Vợ đẹp, con xinh của Xuân Hinh, Quang Thắng, Xuân Bắc

L.Lan (tổng hợp)