Trương Xuân Tuấn - nickname Tuấn Kot, 27 tuổi, đến từ Nghệ An - hiện gây chú ý trong cộng đồng mạng Việt với clip tạo mẫu tóc theo 3 nhân vật trong phim Người phán xử - Phan Quân, Phan Hải, Lê Thành.

Màn thể hiện khả năng này nhanh chóng thu hút 40.000 lượt xem sau ít ngày đăng tải. Tuấn hiện làm tạo mẫu tóc tại Hà Nội và đã có 6 năm trong nghề.

Tuấn tiết lộ anh bất ngờ khi nhận được phản hồi tích cực từ chính 3 diễn viên phim Người phán xử. Thậm chí, NSND Hoàng Dũng (vai Phan Quân) còn nhắn tin riêng để góp ý cho anh hoàn thiện tác phẩm của mình. Điều này khiến 9X rất vui, hào hứng.

9X tao hinh dan dien vien phim 'Nguoi phan xu' tren toc hinh anh 1

Dàn diễn viên phim Người phán xử phản hồi tích cực trước tác phẩm của Xuân Tuấn.

Mới đây nhất, chàng trai Nghệ An cắt tóc theo hình 3 nhân vật chính (bà Phương, Vân và Thanh) trong phim Sống chung với mẹ chồng. Kiểu đầu đó do anh gợi ý cho khách hàng và mất gần 2 tiếng để hoàn thiện.

Nhờ độ hot từ bộ phim truyền hình này, clip của 9X nhanh chóng hút 75.000 lượt xem, 5.000 like (thích) sau ít giờ chia sẻ tại một diễn đàn dành cho giới trẻ Việt.

"Sau tác phẩm tạo hình tóc kiểu Người phán xử được yêu thích, nhiều người muốn tôi thực hiện sản phẩm này. Bản thân tôi cũng là fan của hai bộ phim truyền hình Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng. Trong dàn nhân vật hai phim, tôi ấn tượng nhất với vai Phan Hải", nhà tạo mẫu trẻ cho hay.

9X tao hinh dan dien vien phim 'Nguoi phan xu' tren toc hinh anh 2

Trương Xuân Tuấn bên kiểu tóc Sống chung với mẹ chồng vừa thực hiện cho khách hàng.

Trước ý kiến cho rằng mình ăn theo trào lưu để gây chú ý, Xuân Tuấn bày tỏ ý tưởng do mình nghĩ ra. Trước đó, anh cũng cắt tóc theo hình các nhân vật nổi tiếng như Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp, cựu Tổng thống Mỹ Obama, "huyền thoại võ thuật" Lý Tiểu Long, cầu thủ Công Phượng hay thậm chí chân dung khách hàng theo yêu cầu.

"Tôi rất vui và cảm ơn mọi người luôn ủng hộ tác phẩm của mình. Sắp tới, tôi sẽ thực hiện nhiều kiểu độc đáo hơn nữa", chàng trai Nghệ An nói.

9X tạo kiểu tóc 'Sống chung với mẹ chồng' Kiểu tóc được tạo hình theo 3 nhân vật chính trong bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" của chàng trai Nghệ An hiện khiến dân mạng thích thú.

9X tao hinh dan dien vien phim 'Nguoi phan xu' tren toc hinh anh 3

Một số tác phẩm của nhà tạo mẫu 9X Trương Xuân Tuấn.

Theo Zing