Tối 26/11, chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM. Đây là một trong những đêm thi quan trọng, được dẫn dắt bởi MC Nguyên Khang và á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu.  Đảm nhận vai trò MC đêm chung khảo xuất hiện, người hâm mộ sắc đẹp trông đợi sự thể hiện của người đẹp Lâm Đồng với tư cách là MC vì đây là một trong những lần đầu cô dẫn chương trình trong vai trò Á hậu Hoà bình Việt Nam.

Ở thảm đỏ, Quỳnh Châu diện đầm trắng màu trắng thanh lịch. Thiết kế tôn eo, đường xẻ tà giữa đùi tạo cảm giác vừa gợi cảm, vừa trang nhã, tinh tế mà vẫn sang trọng. Khi dẫn cùng Nguyên Khang, Quỳnh Châu thay bộ đầm hồng cánh sen, cũng là tông màu chủ đạo của Hoa hậu Việt Nam 2022.

Với sở trường ăn nói lưu loát, từng dẫn nhiều sân khấu, Quỳnh Châu kết hợp ăn ý với MC Nguyên Khang. Nói về việc đảm nhận vai trò MC, á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 chia sẻ: “Đối với tôi, Hoa hậu Việt Nam là một cuộc thi danh giá và uy tín nên khi được dẫn dắt chương trình, đây thật sự là một vinh dự rất lớn đối với mình”. 

Sau đêm chung khảo, Quỳnh Châu chia sẻ rất bồi hồi vì cách đây gần 2 tháng cô được gọi lên vị trí á hậu 1 cũng chính ở Nhà thi đấu Phú Thọ. Đứng ở sân khấu của Hoa hậu Việt Nam 2022 với vai trò MC, Quỳnh Châu cố gắng đọc tên thí sinh, hay giới thiệu thật tốt để các người đẹp có những giây phút được xuất hiện ấn tượng khi ra sân khấu, cũng như không phụ lòng người hâm mộ kỳ vọng ở cô trong vai trò MC.

Sau đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022, nhiều khán giả để lại bình luận động viên á hậu Quỳnh Châu nhờ lối dẫn dắt ổn, tự nhiên. Nhiều người cũng hy vọng người đẹp Lâm Đồng có hội được đi chinh chiến quốc tế khi vẫn đang đủ tuổi để để đến với các đấu trường lớn.

Ngọc Thúy