Một trong hai cặp đôi chính là Thu Trang và Việt Hoàng, đã tham gia chương trình “Hẹn thử yêu thật, dám không?”. Hoàng và Trang đều là người Hà Nội, nhưng Trang lại sinh sống và làm việc tại thành phố biển Nha Trang.

Sau khi kết thúc chương trình ra về, chàng trai đã phải lòng cô nàng xinh xắn mặc dù khoảng cách giữa hai người rất xa. Những lần đi - về giữa Hà Nội và Nha Trang đã dần vun vén tình cảm cho hai bạn và Việt Hoàng đã quyết định sẽ tỏ tình với người con gái mình yêu mến. Và Hoàng đã bày tỏ tình cảm một cách độc đáo nhất bằng dù lượn.

Ấn tượng với màn tỏ tình bằng dù lượn tại Đà Nẵng - 1

Thu Trang vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi được tỏ tình

Cặp đôi thứ hai có phần thú vị hơn, vì người thực hiện bay cùng dù lượn lại chính là bạn…nữ. Lệ Chi và Quang Thanh đã quen biết nhau được hơn ba năm. Quang Thanh chia sẻ “Chi là cô gái rất mạnh mẽ, lại đam mê cảm giác mạnh. Chi đã được trải nghiệm bay dù lượn, điều mà Chi rất thích. Cũng nhân dịp này, Thanh muốn bày tỏ tình cảm với người con gái mình đã để ý từ rất lâu.”

Ấn tượng với màn tỏ tình bằng dù lượn tại Đà Nẵng - 3

 Anh chàng đang đứng chờ bạn gái của mình với dòng chữ “Làm bạn gái anh nhé” cũng như với một chú gấu bông và bó hoa trên tay


Ấn tượng với màn tỏ tình bằng dù lượn tại Đà Nẵng - 4

 Lệ Chi vô cùng thích thú khi được tham gia nhảy dù lượn, cô nàng không hề hay biết gì về câu chuyện tỏ tình của bạn mình


Ấn tượng với màn tỏ tình bằng dù lượn tại Đà Nẵng - 5

 Lệ Chi hạ cánh thành công nhờ sự trợ giúp của ban tổ chức và đội dù lượn chuyên nghiệp


Ấn tượng với màn tỏ tình bằng dù lượn tại Đà Nẵng - 6
Cô bạn vô cùng bất ngờ khi thấy Thanh đã chuẩn bị chu đáo để bày tỏ tình cảm với mình

 

Ấn tượng với màn tỏ tình bằng dù lượn tại Đà Nẵng - 7
Chi đã hạnh phúc chấp nhận làm bạn gái của Quang Thanh

 

Ấn tượng với màn tỏ tình bằng dù lượn tại Đà Nẵng - 8

Và cặp đôi trao cho nhau nụ hôn nồng cháy

 


Theo Khám Phá