Trong bộ ảnh, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô trao nhau ánh nhìn hạnh phúc. Hai chiếc váy cưới của Hà Thanh Xuân được thiết kế bởi Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế tạo ra 2 phong cách riêng biệt: một chiếc váy chú trọng sự tối giản, tinh tế, có đường xẻ tà khoe vóc dáng; chiếc còn lại lộng lẫy, tái hiện hình ảnh nàng công chúa trong cổ tích. 

Ngoại hình "Vua cá Koi" Thắng Ngô không chênh lệch dù hơn vị hôn thê 13 tuổi. Xuất thân từ môi trường quân đội, anh quen tính kỷ luật. Vì vậy, doanh nhân duy trì tập luyện giữ vóc dáng, không để cơ thể trì trệ. 

Tháng 4/2021, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô lần đầu biết đến nhau qua lời giới thiệu của một đạo diễn truyền hình. Thời điểm đó, doanh nhân và vợ cũ đã thống nhất chuyện ly hôn còn Hà Thanh Xuân đang độc thân. Dù vậy, do thời gian đầu cả hai chưa hào hứng với nhau nên đã bỏ lỡ buổi gặp đầu tiên trước khi ca sĩ trở về Mỹ. 

Sau thời gian tìm hiểu thông tin về Hà Thanh Xuân, Thắng Ngô ngày càng mến giọng hát và đời tư sạch scandal của ca sĩ. Anh kiên trì theo đuổi cô 2 tháng mới được hồi đáp. Tình cảm đôi lứa được vun vén từ những tin nhắn, cuộc gọi, họ nhận ra đây là một nửa của mình. 

"Tôi rất khó cười nhưng chỉ vài tháng quen biết Xuân, thời gian tôi cười bằng cả đời mình cộng lại", Thắng Ngô chia sẻ hạnh phúc khi ở bên Hà Thanh Xuân. Anh cũng vì vợ sắp cưới mà bỏ hẳn thói quen hút thuốc nhiều năm.

Tháng 3/2022, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô chính thức gặp nhau sau thời gian dài trò chuyện qua màn hình điện thoại. Họ không “vỡ mộng” mà thêm thấu hiểu đối phương. Với Hà Thanh Xuân, Thắng Ngô là người đàn ông thành đạt, tình cảm và thú vị. Ngược lại, ca sĩ “chinh phục” Thắng Ngô bởi sự thông minh, khéo léo và những tính cách đặc trưng của phụ nữ Á Đông.

Tháng 4 vừa qua, Thắng Ngô bất ngờ cầu hôn Hà Thanh Xuân. Khi đưa nhẫn kim cương và nói lời cầu hôn, doanh nhân rơi nước mắt trước cả cô. Cả hai sẽ làm đám cưới vào ngày 2/5 tới - cũng là sinh nhật Hà Thanh Xuân - tại TP.HCM. Do tình hình dịch bệnh, họ chỉ mời khoảng 300 khách là những người thân thiết nhất.

Hà Thanh Xuân không quan tâm quá khứ của Thắng Ngô. Cả hai tin vào tình cảm của đối phương, muốn sống trong niềm hạnh phúc hiện tại. Thắng Ngô cho biết con gái anh rất yêu quý Hà Thanh Xuân. Gia đình 3 người thường xuyên đi ăn tối vui vẻ cùng nhau.

Mỹ Loan