Thời gian vốn là khắc tinh của người phụ nữ. Mỗi năm trôi qua đồng nghĩa với việc chúng ta già thêm một tuổi. Tuy nhiên, có những chị em dù gần 50 tuổi, sắp lên chức bà nội, bà ngoại nhưng vẫn giữ được khuôn mặt trẻ đẹp, thân hình thon gọn khiến không ít thiếu nữ ghen tị.

Bà mẹ U50 sở hữu nhan sắc đôi mươi lại hát cực hay khiến nhiều người ghen tị-1
Chị Hương chụp ảnh cùng hai cô con gái khiến nhiều người lầm tưởng 3 chị em

 

Và chị Nguyễn Thu Hương (SN 1971), hiện đang sinh sống cũng gia đình tại TP Lào Cai dưới đây là một trường hợp như vậy. Theo đó, khi chụp ảnh chung hay đi ra ngoài, không ít người lầm tưởng hai cô con gái của chị Hương đang đi cùng bạn chứ không phải mẹ của mình. 

Chị Hương được mọi người biết tới khi bức ảnh chụp chung cùng con gái bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội. Trước đây, người phụ nữ này từng là ca sĩ của Đoàn Nghệ thuật dân tộc tỉnh Lào Cai. 

Bà mẹ U50 sở hữu nhan sắc đôi mươi lại hát cực hay khiến nhiều người ghen tị-2
Chị Hương từng công tác tại Đoàn Nghệ thuật dân tộc tỉnh Lào Cai và đã nghỉ hưu

"Nhìn như thiếu nữ mười tám. Khi nghe tuổi thật, ai cũng bất ngờ", "Ra đường rồi khối chàng nhầm tưởng, đổ gục trước bà mẹ U50 này cho xem", "Không tin nhan sắc này đã U50"...là những lời khen ngợi có cánh của mọi người trước nhan sắc trẻ đẹp của chị Hương.

Bà mẹ sinh năm 1971 cho biết, bí quyết giúp bản thân có vẻ đẹp "không tuổi" một phần nhờ âm nhạc và vì chị có hai cô con gái ngoan ngoãn, học giỏi. Bên cạnh đó, chị Thu Hương còn dành thời gian chăm sóc cho bản thân bằng cách thi thoảng đến spa để chăm sóc da, ăn uống khoa học và điều độ để tránh bị tăng cân.

Bà mẹ U50 sở hữu nhan sắc đôi mươi lại hát cực hay khiến nhiều người ghen tị-3
Bà mẹ U50 sở hữu nhan sắc đôi mươi lại hát cực hay khiến nhiều người ghen tị-4
Giống mẹ, hai cô con gái của chị Hương cũng vô cùng xinh đẹp

"Tôi ăn ít nhưng rất thích ăn thịt. Tôi luôn ngủ đủ 7-8 tiếng/ngày, mặc dù thức khá khuya. Đặc biệt, việc giữ cho tinh thần thoải mái là một trong những bí quyết dưỡng da rất tốt", chị Hương bày tỏ.

Hiện tại, người phụ nữ này đã nghỉ hưu. Tuy nhiên, có đôi lúc nhớ nghề chị trổ tài ca hát tại nhà và được mọi người nể phục khi sở hữu giọng hát cao vút trời phú. Thừa hưởng nét đẹp của mẹ, hai cô con gái của chị Hương cũng có nhan sắc xinh đẹp không thua kém bất cứ hot girl nào.

Bà mẹ U50 sở hữu nhan sắc đôi mươi lại hát cực hay khiến nhiều người ghen tị-5
Bà mẹ U50 sở hữu thân hình thon gọn như thiếu nữ

Bà mẹ U50 sở hữu nhan sắc đôi mươi lại hát cực hay khiến nhiều người ghen tị-6
Cận cảnh làn da trắng, căng mịn của bà mẹ hai con

Bà mẹ U50 sở hữu nhan sắc đôi mươi lại hát cực hay khiến nhiều người ghen tị-7
Chị Hương thường xuyên chụp ảnh cùng hai cô con gái


T.H