Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng của các Đại lý Toyota trên khắp cả nước, cuộc thi “Bậc thầy chăm xe Toyota Vios” diễn ra từ ngày 01/03 - 31/03/2023, đã quy tụ nhiều chủ xe Toyota Vios ở Việt Nam. Đây là cuộc thi chăm sóc xe lớn nhất trong năm 2023 đến từ Toyota Việt Nam và hệ thống các đại lý toàn quốc.

Sau 1 tháng khởi động, cuộc thi “Bậc thầy chăm xe Toyota Vios” đã thu hút hơn ngàn người đăng ký tham gia từ khắp mọi miền đất nước. Cuộc thi cũng nhận được sự quan tâm trên các nền tảng mạng xã hội, thu hút cộng đồng mê xe ở Việt Nam. Nhiều người đã để lại những bình luận tích cực trên fanpage Toyota Việt Nam. 

Chẳng hạn, anh N.N.T.H (30 tuổi, sống ở TP.HCM) bày tỏ: “Là khách hàng trung thành của Toyota Vios, mình cảm thấy cuộc thi “Bậc thầy chăm xe Toyota Vios” khá ý nghĩa, tạo cơ hội giao lưu, tranh tài hiếm có cho nhiều chủ xe Toyota Vios tại Việt Nam”. 

Còn anh T.T.H (40 tuổi, sống ở Quảng Ninh) thì chia sẻ: “Cuộc thi “Bậc thầy chăm xe Toyota Vios” đã mang đến cho mình cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm của những anh chị trong cộng đồng mê xe, giúp mình có thêm nhiều bí kíp chăm sóc xe”. 

Sự ủng hộ nhiệt tình, hàng ngàn chủ xe tham gia, độ bền - đẹp - mạnh mẽ của các xe tham dự chính là những minh chứng rõ nét cho thấy tình cảm của người dùng Việt Nam dành cho dòng xe Toyota Vios; khẳng định Toyota Vios là một trong những thương hiệu sedan hạng B được yêu thích hàng đầu ở Việt Nam. 

Toyota Vios mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm hứng khởi và an tâm với: các đường nét thiết kế mạnh mẽ, hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED hiện đại; trang bị nhiều tính năng an toàn; cùng tính kinh tế như: tiết kiệm xăng, chi phí bảo trì không quá cao, phù hợp với gia đình Việt…

Với triết lý “Khách hàng là trên hết”, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Toyota Việt Nam được đánh giá cao. Với mạng lưới showroom, xưởng dịch vụ phủ sóng khắp cả nước, khách hàng Toyota dễ dàng tìm hiểu thông tin xe, trải nghiệm các dòng xe mới cũng như được chăm sóc xe tận tình ngay tại nơi sinh sống. 

Trong suốt 6 năm sử dụng dòng xe Toyota Vios, anh N.T.N (45 tuổi, quê Đồng Nai) cảm thấy hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo của Toyota Việt Nam. Anh chia sẻ: “Nhờ Toyota Việt Nam mà mình luôn có những trải nghiệm hứng khởi, an tâm cùng gia đình trên từng cây số. Mình mong rằng Toyota Việt Nam sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động tri ân thú vị hơn nữa trong tương lai”.

Dù chỉ diễn ra trong 1 tháng nhưng cuộc thi “Bậc thầy chăm xe Toyota Vios” đã để lại nhiều dấu ấn trong cộng đồng yêu xe ở Việt Nam. Khi tham gia cuộc thi, chủ xe có cơ hội tận hưởng “mưa quà tặng” từ các Đại lý Toyota như: miễn phí nhiều quà tặng cùng kỷ niệm chương dành cho người thắng cuộc; miễn phí tư vấn, kiểm tra, đánh giá xe toàn diện bởi đội ngũ chuyên gia; miễn phí lái thử và nhận ưu đãi hấp dẫn khi nâng cấp xe; tham gia giao lưu với cộng đồng chủ xe Toyota Vios, lắng nghe những bí kíp chăm sóc “xế cưng” dài hạn... 

Đón chờ những thông tin về các hoạt động tri ân khách hàng của Toyota Vios trong thời gian tới tại fanpage Toyota Việt Nam.

Lệ Thanh