Bé Ngô Phương Bích Ngọc trong đêm chung kết Vietnam Got Talent 2014 đã khiến nhiều người phải choáng váng vì phần thi hoàn hảo khi cô bé thể hiện liên khúc 4 bài hát với các thể loại nhạc khác nhau.

Với chất giọng trong trẻo, cao vút, Bích Ngọc làm nhiều người phải “nổi da gà” khi nghe thí sinh nhỏ tuổi nhất thể hiện bài ca trù kinh điển “Hồng hồng, Tuyến tuyết”. Đây là một thể loại nhạc cổ khó hát trong dòng nhạc truyền thống của dân tộc nhưng Bích Ngọc lại thể hiện trơn tru đoạn ngân, rung đòi hỏi kỹ thuật cao. Phần gõ phách nhịp cũng được cô bé nhỏ tuổi này thể hiện cực kỳ điêu luyện.

Tuy nhiên, ngay sau đó là màn biến hóa với các dòng nhạc khác nhau với phần dàn dựng công phu. Bích Ngọc mặc dù thể hiện nhiều loại nhạc khác nhau nhưng thí sinh nhỏ tuổi này tỏ ra vô cùng tự tin trên sân khấu, phô diễn hết giọng hát trong trẻo nhưng chứa đầy nội lực. Phong cách biểu diễn lôi cuốn khiến ban giám khảo và khán giả không thể rời mắt khỏi sân khấu.

Kết thúc phần trình diễn, bé Bích Ngọc đã nhận lời khen ngợi hết lời từ phía ban giám khảo. Phần trình diễn thuyết phục với liên khúc 4 thể loại nhạc khác nhau làm ban giám khảo choáng váng vì tài năng tuyệt vời của thí sinh nhỏ tuổi nhất đêm chung kết Vietnam Got Talent. Và ngoài Đức Vĩnh, Bích Ngọc sẽ là cái tên nổi bật là ứng cử viên cho ngôi vị quán quân chương trình Vietnam Got Talent 2014.

Nguồn: VTV