Buồn của anh là sản phẩm đánh dấu con đường âm nhạc chuyên nghiệp của "thánh đánh đàn" Nguyễn Bảo Khánh với nghệ danh K-ICM. Ở sản phẩm này, chàng trai đến từ Sóc Trăng đã kết hợp cùng Đạt G và "phù thủy phối khí" Masew. Ca khúc mang phong cách Ballad pha chút hiện đại và đậm màu sắc buồn như đúng tên gọi của nó.

Trình làng vào ngày 15/12/2017, hiện Buồn của anh đã đạt 25.554.571 lượt xem, 142 nghìn yêu thích. Sản phẩm cũng được rất nhiều người chọn cover, điển hình là bản cover qua giọng hát kết hợp cùng tiếng đàn piano của hot boy Minh Châu.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng mọi người đang rầm rộ truyền tay nhau bản cover siêu dễ thương của một cô bé 5 tuổi song ca cùng cậu của mình.

Giọng hát trong trẻo cùng biểu cảm gương mặt đáng yêu của bé gái trong clip được cư dân mạng hết lời khen ngợi. "Yêu hai cậu cháu", "Cô bé này dễ thương quá trời", "Xem xong mà cũng muốn có một cô con gái như vậy",... là những bình luận mọi người để lại sau khi xem clip.

Bé gái 5 tuổi làm chao đảo cộng đồng mạng khi diễn sâu trong cover Buồn của anh-1

Chân dung hai cậu cháu trong clip.

Cô bé trên có tên gọi ở nhà là Su (5 tuổi). Người cậu đã giúp cô cháu gái đáng yêu "tỏa sáng" là Trung Hoàng, quê Hưng Yên. Hiện anh đang làm việc tại Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam. Có người cậu làm trong lĩnh vực nghệ thuật nên không khó hiểu khi cô cháu gái cũng có "máu nghệ sĩ" như vậy.

Cover Buồn của anh được 2 cậu cháu ghi lại vào ngày 1/1 vừa qua. Hiện clip thu hút hơn 400 nghìn lượt xem trên trang Facebook cá nhân của Trung Hoàng.

Bé gái 5 tuổi làm chao đảo cộng đồng mạng khi diễn sâu trong cover Buồn của anh-2

Bé gái 5 tuổi làm chao đảo cộng đồng mạng khi diễn sâu trong cover Buồn của anh-3

Bé gái 5 tuổi làm chao đảo cộng đồng mạng khi diễn sâu trong cover Buồn của anh-4
Một số hình ảnh khác về cô bé.

Chia sẻ về con gái, chị Nguyễn Phương Tuyến cho biết: "Hạ Trúc là cô bé thông minh. Tuy mới học mẫu giáo nhưng bé thuộc các mặt chữ rất nhanh. Hạ Trúc sống tình cảm và tự lập nên vợ chồng tôi khá yên tâm về cháu. Bé rất thích hát, chỉ cần nghe vài lần là có thể hát lại đúng theo nhạc. Hiện tại, Hạ Trúc còn nhỏ nên gia đình tôi sẽ để bé phát triển tự nhiên. Sau này, nếu bé có niềm đam mê lớn với âm nhạc, gia đình sẽ tạo điều kiện hết mức để bé bộc lộ năng khiếu".

Hải Vân