"Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", bộ phim mới nhất của đạo diễn Victor Vũ vừa hoàn thành và sẽ được giới thiệu lần đầu tại LHP Cannes (13-24/5) sắp tới. Ngay sau khi có thông tin trên, bản nháp của trailer phim đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng. Dù chỉ là bản nháp nhưng trailer vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì những cảnh quay đầy chất thơ cùng phần nhạc phim ấn tượng.

Để đáp lại sự chờ đợi của người hâm mộ, nhà phát hành của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" vừa tung ra trailer chính thức dài hơn hai phút của phim. Với phần hình ảnh, âm thanh và phụ đề hoàn chỉnh, "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" gây ấn tượng đặc biệt với các fan từng say mê tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Phiên bản điện ảnh của phim cũng gây ấn tượng không kém với những hình ảnh tuyệt đẹp và đầy cảm xúc.

'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh', trailer, Cannes, Victor Vũ

Một cảnh trong phim

"Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" do đạo diễn Việt Linh (Chung cư, Mê thảo thời vang bóng) chuyển thể kịch bản. Phim có sự tham gia diễn xuất của bé Thanh Mỹ, Thịnh Vịnh, Quý Bình, Trọng Khang, Mỹ Anh, Công Huân... Hiện phim vẫn chưa ấn định ngày công chiếu tại Việt Nam.

Linh Anh