Tập 2 Ca sĩ giấu mặt với khách mời là Hương Tràm. Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu, nữ ca sĩ gốc Nghệ An dù trải qua nhiều ồn ào nhưng cũng dần gây dựng được tên tuổi. Cô là ca sĩ trẻ nhất tham gia chương trình này.

Những đồng nghiệp thân thiết của Hương Tràm có mặt ở hàng ghế nóng để cổ vũ cô như Cao Thái Sơn, Bùi Anh Tuấn, Hằng Bingboong, Aitai, nhạc sĩ Khắc Việt, Nguyễn Hoàng Duy. MC Trường Giang đã trêu chọc giọng ca Ngốc khi giới thiệu Bùi Anh Tuấn là “người tình trong cuộc sống ngày xưa” của cô.

“Mười Khó” còn hỏi nam ca sĩ sinh năm 1991 rằng “điểm nào của Hương Tràm nhìn yêu ngay”. Bùi Anh Tuấn kể lại ngày tập trung thí sinh thi The Voice, anh đã vào phòng chờ và phát hiện cô bé 17 tuổi ngồi kế bên.

“Ngay khoảnh khắc đầu tiên em gặp Hương Tràm, em không biết tại sao em lại… Rồi mọi chuyện mọi người đã biết sau đó”, anh ngập ngừng kể lại.

Thời điểm thi The Voice, cặp đôi đã nảy sinh tình cảm và sau khi cuộc thi kết thúc cuộc thi, họ công khai mối quan hệ. Thế nhưng, không bao lâu thì cả hai chia tay khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Hiện tại, họ vẫn hợp tác trong công việc.

Giọng ca Phố không mùa cũng tiết lộ anh yêu thích nụ cười của Hương Tràm nhưng khi bị MC “làm khó” hỏi hiện tại thế nào, Bùi Anh Tuấn vội vã trả lời “xin mọi người bỏ qua cho em”.

Theo THVL,Zing