Cô ca sĩ trẻ trung, xinh đẹp và sở hữu chất giọng soprano cao vút với âm sắc tuyệt đẹp - Đỗ Tố Hoa đã gây ấn tượng đặc biệt đối với phóng viên, biên tập viên báo VietNamNet khi hát tặng những ca khúc như: Tự nguyện, Nhà em ở lưng đồi,... tối 21/6. 

Đỗ Tố Hoa là một trong những giọng ca thính phòng hàng đầu của Việt Nam hiện nay với chất giọng soprano cao vút với âm sắc sáng, đẹp và  sang trọng. Từ bệ phóng của Sao Mai 2017 với giải Nhất dòng nhạc thính phòng, Tố Hoa đang ngày càng khẳng định mình với những sản phẩm âm nhạc chất lượng, chỉn chu và mang nhiều ý nghĩa, thông điệp tích cực tới con người và xã hội.
Trong hành trình con đường ca hát của mình, Tố Hoa đã từng giành Huy chương vàng hội diễn nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quân năm 2015 do Tổng cục chính trị tổ chức tại TP.HCM; nhiều lần tham gia các cuộc Liên hoan Tiếng hát Hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc, Liên hoan Tiếng hát Hữu nghị Trung Quốc -ASEAN; giành giải nhất cuộc thi Tiếng hát hữu nghị Việt - Trung năm 2014; đoạt giải Quán quân tháng Cuộc thi Đại Lộ Ngôi Sao do Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV tổ chức tại Bắc Kinh vào tháng 11/2016.
Nữ ca sĩ khoe giọng cao vút, kỹ thuật xuất sắc trong buổi diễn đặc biệt dành cho VietNamNet tối 21/6. 

Phạm Hải - Tình Lê