Cậu bé Lưu Vạn Bảo cùng chị Lưu Hoan Hoan và em gái đến từ Hà Nam, Trung Quốc. Cuộc sống của 3 chị em dựa vào số tiền bán nghệ ít ỏi. Tiết mục trình diễn của Lưu Vạn Bảo trong chương trình "Tìm kiếm tài năng Trung Quốc" đã khiến nhiều người ngạc nhiên xen lẫn sợ hãi vì mức độ nguy hiểm của nó.

Cau be voi uoc muon lam minh tinh khien hang trieu nguoi bat khoc
Phần trình diễn của Lưu Vạn Bảo khiến nhiều người ngạc nhiên xen lẫn sợ hãi.

Nhận xét về phần trình diễn của Lưu Vạn Bảo, giám khảo Tô Hữu Bằng cho rằng phần trình diễn vô cùng đặc sắc nhưng khiến anh có cảm giác sợ hãi. Trong khi đó, các vị giám khảo khác là Triệu Vy, Lưu Diệp và Vương Vỹ Trung thì đã không kiềm được nước mắt trong suốt phần trình diễn.

"Tôi đã xem rất nhiều tiết mục trình diễn tạp kỹ, nhưng chưa từng xem tiết mục nào đến nỗi phải khóc như thế này", nữ diễn viên Triệu Vy chia sẻ.Cau be voi uoc muon lam minh tinh khien hang trieu nguoi bat khoc
Giám khảo Triệu Vy bật khóc vì xúc động.

Khi được giám khảo Lưu Diệp hỏi về ước mơ cho tương lai, Vạn Bảo không ngần ngại trả lời: "Em ước muốn được làm minh tinh. Em không muốn người khác cười cợt chúng em nữa".

"Em ấy chưa từng học qua, cũng chưa từng nói về ước mơ với người nhà. Thật ra ngày hôm qua em ấy có nói với em muốn làm minh tinh. Em ấy muốn dựa vào năng lực của bản thân để nuôi sống bọn em. Em cũng đã nói không cần đâu, vậy mà hôm nay em ấy lại thế này...", người chị Lưu Hoan Hoan chia sẻ trong nước mắt.

Những lời tâm sự chân thật này đã khiến 4 vị giám khảo chết lặng và nhiều người trong khán phòng rơi nước mắt.

Đoạn clip này sau khi được đăng tải trên kênh YouTube đã khiến hàng triệu người bật khóc vì xúc động.

"Từ đầu xem rất bình tĩnh, lúc thấy cậu bé biểu diễn cũng chỉ ngưỡng mộ thôi, nhưng lại vì một câu nói của em mà kiềm không được nước mắt".

"Không muốn đâu mà nước mắt cứ trào ra vì một người không quen biết".

Theo Youtube,MTG