Hẳn bạn còn nhớ cậu bé 14 tuổi Tô Hồng Vũ có khả năng biến ra tiền chứ? Mới đây, cậu bé này lại đăng thêm clip với các kỹ xảo "ảo tung chảo". Vũ khiến cộng đồng mạng thích thú khi cậu có thể lấy chai nước trong máy tính để bàn của mình ra uống và làm tăng kích thước chai nước.

Đặc biệt, cậu bé trổ tài "sản xuất" iphone khiến nhiều người ngỡ ngàng. Sau khi viết chữ iphone và đưa mẩu giấy đi qua khoảng trống của chiếc hộp carton, chiếc điện thoại di động thật đã nhanh chóng hiện ra ngay sau đó.
 


Lấy chai nước từ máy tính ra uống.


Biến ra iPhone từ một mẩu giấy.


"Phi thân" vào tủ quần áo.


Thay đổi màu áo theo màu quả bóng bay.


Ngoài ra, trong đoạn clip này Vũ còn có ý tưởng thay đổi màu áo theo màu những quả bóng bay, hay "phi thân" vào tủ quần áo. Với tài năng của mình, hiện Facebook cá nhân của Tô Vũ đã đạt gần 15 nghìn lượt follow.

Cậu bé "Zach King phiên bản Việt" đã có những chia sẻ thú vị với 2sao về "nghề cắt ghép" của bản thân. "Từ năm lớp 3, em rất ham ảo thuật nên đã tự mày mò. Lúc đó, phong cách biểu diễn của em rất giống Zach King. Khi đó em không biết người này là ai.

Trong một lần biểu diễn, có người hỏi về Zach King nên em đã lên mạng tìm thông tin. Thán phục với tài năng của Zach King nên em đã xin bố mẹ đầu tư máy tính các phần mềm phù hợp và dần chuyển qua làm kỹ xảo luôn đến bây giờ", Vũ chia sẻ.
 


Cái tên Tô Vũ nổi tiếng nhờ khả năng dàn dựng kỹ xảo "siêu đỉnh".


Thời gian đầu, những clip Tô Vũ đăng tải chỉ để thỏa mãn trí tò mò và "khoe" với bạn bè. Sau đó, clip này được lan truyền trên mạng xã hội khiến Vũ "bỗng dưng" nổi tiếng. "Em sẽ học tập, theo đuổi và phát triển nghề kỹ xảo này như nhân vật cắt ghép nổi tiếng thế giới - Zach King" - Vũ chia sẻ dự định tương lai.

Để theo đuổi niềm đam mê, Vũ thường xuyên học hỏi những kĩ xảo mới bởi cậu bé là người đầu tiên trong gia đình theo đuổi nghề "cắt ghép" kĩ xảo. Cậu bé cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi "bố và mẹ không hề phản đối mà ủng hộ em nhiệt tình".

Hiện tại, mỗi clip Tô Vũ đăng tải trên trang cá nhân đều thu hút hàng chục nghìn lượt xem, bình luận và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên Tô Vũ khiên tốn: "Những clip em hiện tại của em cũng chưa thật xuất sắc. Đối với những người chuyên về 'kỹ xảo', sản phẩm của em chỉ dừng ở mức trung bình".
 

 

Châm Phạm