Được mô tả là "hành trình vĩ đại nhất trên Trái đất", tour du lịch Roar Africa hứa hẹn đem đến cho những vị khách chịu chi một trải nghiệm châu Phi độc nhất vô nhị, trên cả độc đáo.

{keywords}
Roar Africa được mô tả là "hành trình vĩ đại nhất trên Trái đất"

Máy bay tư nhân hạng sang là phương tiện được sử dụng xuyên suốt hành trình này sẽ đưa du khách khám phá “Chén Thánh” (chiếc ly được cho là Chúa Jesus Christ đã sử dụng trong bữa ăn trước khi tạ thế) của châu Phi, thác Victoria của Zimbabwe (một trong bảy Kỳ quan Thiên nhiên Thế giới) hay tới những khu rừng nhiệt đới để tận mắt chứng kiến những loài động vật vô cùng quý hiếm của "Lục địa Đen".

{keywords}
Những du khách từng trải nghiệm tour du lịch đặc biệt này cho rằng nó vô cùng đáng giá

Theo ban tổ chức, chi phí cho hành trình đặc biệt này vào khoảng 125.000 USD (gần 3 tỷ đồng). Tuy nhiên, những du khách đã từng tham dự Roar Africa những năm trước cho biết trải nghiệm mà tour du lịch đặc biệt này mang lại "đáng giá gấp 10 lần" số tiền mà họ bỏ ra.

Tương tự như những lần trước, chuyến đi năm nay chỉ dành cho 10 khách và được tổ chức vào tháng 8, thời điểm tốt nhất để khám phá vùng đất hoang dã đầy nắng và gió ở châu Phi.

Dù bay cùng nhau nhưng đây sẽ không phải một tour du lịch theo nhóm. Mỗi du khách tham gia sẽ được di chuyển trên một chiếc Land Rover riêng để tới những địa điểm mà họ mong muốn theo lịch trình đã được thiết kế sẵn.

Chuyến đi đầu tiên vào tháng 8 năm nay đã được bán hết. Ban tổ chức dự kiến sẽ mở tiếp một tour mới trong cùng tháng để đáp ứng nhu cầu của các du khách.

{keywords}
Deborah Calmeyer chính là người sáng lập tour Roar Africa

Deborah Calmeyer, giám đốc điều hành đồng thời là người sáng lập tour Roar Africa cho biết: "Đây sẽ là hành trình thay đổi cuộc đời bạn. Nơi mọi người tìm được niềm đam mê và ý nghĩa lớn lao của cuộc sống".

{keywords}
Những khách tham dự sẽ nghỉ đêm đầu tiên tại khách sạn năm sao Bvlgari ở Dubai

Chiếc phi cơ phản lực siêu sang A319 sẽ chính thức cất cánh vào ngày 10/8 năm nay, tại khách sạn năm sao Bvlgari ở Dubai. Máy bay có phòng lounge rộng rãi cho khách tụ họp trò chuyện, hoặc biến thành nhà hàng, khu phòng cho phi hành đoàn, phục vụ riêng và thậm chí một nhà tắm "5 sao".

{keywords}
Nội thất siêu sang của chiếc phi cơ A319

Chiếc A319 có 10 phòng suite và một phòng tắm spa chỉ dành cho 10 khách. Mỗi phòng đều có màn hình riêng với các phim tài liệu về châu Phi do nhà tự nhiên học David Attenborough, nhà làm phim Craig Foster, nhà bảo tồn Dereck và Beverly Joubert... thực hiện.

Từ ngày 11-14/8: Khu nghỉ dưỡng One & Only Gorilla's Nest tại Vườn quốc gia Volcanoes

One & Only Gorilla's Nest là một khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm dựa lưng vào những ngọn núi lửa lịch sử của Vườn Quốc gia Volcanoes ở Rwanda.

{keywords}
Ở tại One & Only Gorilla's Nest, du khách sẽ có cơ hội tận mắt nhìn thấy khỉ đột

Ẩn mình trong những khu rừng và được bao quanh bởi những tán bạch đàn đung đưa và những vườn hồng rực rỡ, One & Only Gorilla's Nest là một không gian yên tĩnh, nơi du khách có thể hòa mình cùng thiên nhiên.

{keywords}
One & Only Gorilla's Nest nằm trong khuôn viên Vườn quốc gia Volcanoes

Vườn quốc gia Volcanoes hiện là nơi sinh sống của nhiều loài động vật hoang dã, bao gồm hơn 340 loài khỉ đột núi, khỉ vàng và 300 loài chim.

Từ 14-16/8: Thác Victoria

Nằm ở phía Nam Châu Phi trên sông Zambezi, giữa biên giới của Zambia và Zinbabwe là thác nước lớn và hùng vĩ nhất thế giới Victoria. CNN từng mô tả thác nước này như một trong 7 kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới.

{keywords}
Thác Victoria là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới

Thác Victoria bao gồm 4 thác nước, được phân cách bởi các hòn đảo nhỏ và các rạn san hô. Khu vực quanh thác nước này cũng hình thành nên vùng sương mù liên tục rộng lớn nhất trên thế giới.

Du khách sẽ được khám phá sông Zambezi và các vùng đầm phá tuyệt đẹp ở thượng nguồn bên cạnh trải nghiệm ngắm nhìn ngọn thác hùng vĩ này từ trực thăng.

{keywords}
Tại đây, du khách sẽ ở tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Matetsi Victoria Falls

Ngoài ra, du khách của Roar Africe sẽ ở tại Matetsi Victoria Falls, khu nghỉ dưỡng cao cấp gần thác Victoria.

Khu bảo tồn Matetsi là nơi sinh sống của nhiều loài động vật hoang dã như voi, trâu, sư tử và báo. Tại đây, du khách sẽ được hướng dẫn để có những chuyến đi rừng không thể nào quên.

{keywords}
Du khách sẽ được tham gia những chuyến đi rừng vô cùng đáng nhớ

Từ ngày 16-19/8: Đồng bằng Okavango ở Botswana

Trong 3 ngày từ ngày 16-19/8, du khách sẽ được đến thăm Đồng bằng Okavango, vùng đất ngập nước độc đáo ở phía bắc Botswana, được bao quanh bởi sa mạc Kalahari.

{keywords}
Đồng bằng Okavango nổi tiếng ở phía bắc Botswana

Okavango cũng là vùng đồng bằng nội địa lớn nhất trên thế giới và là nơi sinh sống của vô số loài động vật hoang dã như voi rừng châu Phi, sư tử, hươu cao cổ, báo gêpa, linh cẩu đốm, tê giác trắng và chó hoang châu Phi đang có nguy cơ tuyệt chủng.

{keywords}
Khách sạn Xigera Safari Lodge sang trọng nằm ngay trung tâm Đồng bằng sông Okavango

Khách sạn Xigera Safari Lodge sang trọng chiếm một vị trí đáng chú ý ở trung tâm của Đồng bằng sông Okavango, được bao quanh bởi những hòn đảo đầy cọ, vùng đồng bằng ngập nước ngoạn mục và những khu rừng thủy sinh, sẽ là nơi dừng chân của các du khách.

Từ ngày 19-22/8: Tam giác Mara ở Kenya

Điểm dừng chân cuối cùng của các du khách trong tour lần này là Tam giác Mara, một trong những bối cảnh của bộ phim nổi tiếng Out of Africa với sự tham gia của Robert Redford và Meryl Streep.

{keywords}
Tam giác Mara từng là bối cảnh của bộ phim nổi tiếng Out of Africa

Tam giác Mara nằm ở phía tây nam của Khu bảo tồn quốc gia Maasai Mara ở Kenya, nơi vốn nổi tiếng để khám phá top 5 loài động vật hoang dã là sư tử, báo, voi, trâu và tê giác.

Đỗ An (Tổng hợp)