Tối qua, đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả ngay giữa phố đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người xem. Theo nội dung đoạn clip, người xem chỉ thấy một nam thanh niên lao vào đấm đá người đàn ông cũng đã đứng tuổi.

Không hề phản kháng, người đàn ông đứng tuổi này chỉ tránh né và đỡ những cú đòn từ phía nam thanh niên to khoẻ. Sự việc lên cao trào, nam thanh niên còn dùng gậy vụt trúng đầu đối phương, khiến cho người đàn ông này bị chảy máu khá nhiều cùng nhiều vết bầm tím trên mặt.

Cho dù lúc đó đã có nhiều người tới can ngăn nhưng cũng không thể giảm bớt sức nóng của vụ việc, nhưng đáng nói nhất chính là nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả này. Theo như chính những người trong cuộc đã nói, mọi thứ bắt nguồn từ việc nam thanh niên kia cho rằng mình bị... nhìn đểu và quyết định ra tay.

Một lát sau, một người đàn ông cao to xuất hiện - được cho là công an mặc thường phục, tới rút chìa khoá xe của nam thanh niên và yêu cầu hai người tới trụ sợ công an gần nhất để giải quyết vấn đề. Khi đó, người đàn ông đứng tuổi mới rút ví ra và cho biết anh ta đang làm việc cho cơ quan nào.

Lúc này, người thanh niên liền thay đổi thái độ rất mềm mỏng và nói rằng "Có gì đâu mà, có ai bị sao đâu!". Tuy nhiên vẫn cố biện minh cho hành động của mình bằng câu: "Mày là ai cũng thế thôi, nhưng đang đi đường mày quay lại mày nhìn đểu tao...".

Qua tìm hiểu được biết, sự việc này xảy ra tại khu vực phường Nghĩa Tân - quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hiện tại, cơ quan chức năng sở tại đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc này.

Theo Thời đại