Cộng đồng mạng chưa hết xôn xao khi "nữ hoàng nội y" và người tình 72 tuổi lộ ảnh "nóng". Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Ngọc Trinh vui vẻ bên 2 con trai nhỏ của ông. Đi kèm với đoạn clip này là lời tựa: "Tình mẫu tử-mẹ ghẻ con chồng thời nay" khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Trong đoạn clip này, người đẹp 27 tuổi vô tư chọc cười con trai của Hoàng Kiều một cách vui vẻ. Đáp lại tình cảm của "nữ hoàng nội y", thái độ của con trai nhỏ của tỷ phú luôn quấn quýt bên người người đẹp. Ngọc Trinh cũng không ngại kêu Hoàng Kiều là “ba Kiều” và tỷ phú 72 tuổi gọi cô là “mami Ngọc Trinh".

choi dua voi con ty phu, ngoc trinh la

  Ngọc Trinh xưng hô với quý tử của người tình là "mami" như thừa nhận mình là "mẹ ghẻ".

Một hình ảnh khác của "nữ hoàng nội y" khi cưng chiều các con của người tình, cô cõng trên lưng cả hai đứa trẻ bất chấp cân nặng của hai cậu bé. Điều này khiến cộng đồng mạng cho rằng, Ngọc Trinh có tố chất làm một người mẹ kế đảm đang, thương yêu các con riêng của chồng nếu cô thật sự kết duyên với tỷ phú gốc Việt . "Dễ thương quá! Cứ tưởng Ngọc Trinh chỉ biết làm đẹp, chụp hình, không ngờ cô cũng khéo chăm trẻ như vậy.  Yêu cả trẻ lẫn mẹ trẻ luôn" - facebooker Khôi Nguyên bày tỏ.

choi dua voi con ty phu, ngoc trinh la

Có điều ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện khiến cư dân mạng "giật mình" khi phát hiện bức hình khoe thân nóng bỏng được treo trong nhà tỷ phú là của Ngọc Trinh.

Trước đó, "mẹ ghẻ" 27 tuổi cũng khiến nhiều mẹ bỉm sữa "phát hờn" khi vào bếp nấu ăn và bế trên tay con của tỷ phú. Điều này được Hoàng Kiều ghi nhận: “Trong cuộc đời tôi chưa bao giờ thấy người phụ nữ một tay bồng con, một tay nấu ăn mà Trinh nấu ăn ngon lắm. Nàng làm món cá hộp với cà chua mà con tôi 3 tuổi ăn 3 chén”.

 

Theo Dân Việt