Không thể ghi bàn, U21 HAGL đành chấp nhận trắng tay trong ngày ra quân giải U21 quốc tế báo Thanh niên 2015. Dù thất bại, nhưng đội bóng phố Núi vẫn còn cơ hội vào bán kết nếu họ đánh bại U21 Myanmar sau đây 4 ngày.

{keywords}
U21 HAGL (áo trắng) thất bại trước U19 Hàn Quốc trong ngày ra quân. Ảnh: Gia Khánh
90+4

Bóng lộn xộn trong vòng cấm của U19 Hàn Quốc, tuy nhiên U21 HAGL đã không tận dụng được cơ hội cuối cùng của trận đấu để gỡ hòa.

84'

Không vào: Kim Geon-ung bên phía U19 Hàn Quốc có pha bỏ lỡ khó tin sau đường chuyền dọn cỗ của đồng đội bên cánh phải.

79'

U21 HAGL thay đổi người thứ 2: Trần Minh Vương vào thay Lê Hồng Duy.

78'

Không vào: Đón đường chuyền của Hồng Duy, Công Phượng sau một nhịp đi bóng rồi tung cú sút rất đẹp mắt từ ngoài vòng cấm, chỉ tiếc rằng bóng đi hơi cao so với xà ngang khung thành U19 Hàn Quốc.

75'

Các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn là những người chủ động ép sân trước U19 Hàn Quốc có thể hình nhỉnh hơn đội ĐKVĐ. Trong khi đó, U19 Hàn Quốc chơi với số đông cầu thủ bên phần sân nhà, đặc biệt là ở hàng phòng ngự.

69'

U21 HAGL thay đổi người: Đức Lương vào sân thay cho Văn Sơn.

67'

Xuân Trường có cú sút từ ngoài vòng cấm khá tốt, nhưng vẫn chưa đủ độ khó để có thể đánh bại thủ môn của U19 Hàn Quốc.

59'

Trọng tài chính Hadamin Shahbuddin sau khi nhận sự góp ý của trọng tài thứ 4, ông đã quyết định truất quyền chỉ đạo của trợ lý thể lực bên phía U19 Hàn Quốc.

56'

Thủ môn Văn Tiến có pha cứu thua xuất thần trước pha dứt điểm cận thành của tiền đạo đội bạn.

46'

Ngay đầu hiệp 2, U19 Hàn Quốc có pha xuống bóng nguy hiểm, may cho U21 HAGL là Thắng Toàn kịp phá bóng ngay trong chân của đội trưởng Lee Dongjun.

{keywords}
Các cầu thủ U19 Hàn Quốc ăn mừng bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: Gia Khánh

45'+2

Hiệp 1 trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về U19 Hàn Quốc. Có mặt trên khán đài sân Thống Nhất chiều 20/11, còn có sự góp mặt của HLV Toshiya Miura cùng trợ lý Trần Công Minh.

44'

Bỏ lỡ: Xuân Trường có đường chuyền như đặt cho Văn Toàn, xé toang hàng phòng ngự U19 Hàn Quốc. Dù vượt qua tầm với của thủ môn Song Bumkeun, nhưng cú tâng bóng của tiền đạo mang áo số 9 lại đi hơi cao so với xà ngang khung thành đội bạn.

38'

Không vào: Thanh Tùng khéo léo thoát xuống bên cánh phải trước khi đối mặt với thủ môn U19 Hàn Quốc. Quá đáng tiếc cho U21 HAGL là cú sút ở góc hẹp của cầu thủ này lại đưa bóng đi cắt ngang khung thành đội khách.

30'

Văn Thanh cướp được bóng, anh thực hiện cú sút táo bạo từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi sạt cột dọc khung thành thủ môn Song Bumkeun. Một tình huống mừng hụt của đông đảo CĐV trên sân Thống Nhất.

23'

VÀO........ Trong một thoáng sơ hở của hàng phòng ngự, U21 HAGL đã phải nhận bàn thua. Kim Jeonghwan thoát xuống, tung cú sút chéo góc đánh bại Văn Tiến, mở tỷ số trận đấu.

20'

Công Phượng chọc khe thông minh để Văn Toàn thoát xuống, đáng tiếc là hậu vệ U19 Hàn Quốc đã kịp thời bọc lót nếu không bàn thắng mở tỷ số sẽ đến với U21 HAGL.

{keywords}
Công Phượng (áo trắng) chơi nổi bật kể từ đầu trận. Ảnh: Gia Khánh
16'

Thủ môn Văn Tiến bị đau sau tình huống bắt gọn bóng từ đường căng ngang của một cầu thủ Hàn Quốc. Sau khi được sự chăm sóc của bác sĩ, Văn Tiến lại tiếp tục thi đấu.

15'

Công Phượng thực hiện quả đá phạt góc treo bóng vào khu cấm địa của đội khách, Văn Toàn bật cao đánh đầu không được tốt.

12'

Công Phượng cướp được bóng bênh cánh phải, tiền đạo xứ Nghệ bứt tốc băng xuống rồi tung cú sút chéo góc khá đẹp, tiếc rằng bóng đi hơi cao so với xà ngang của U19 Hàn Quốc.

8'

Hồng Duy tung cú sút từ khoảng cách gần 40m, hơi chếch bên phía cánh trái tuy nhiên bóng đi thiếu chính xác. U21 HAGL đang tổ chức vây hãm khung thành của các vị khách.

2'

Các cầu thủ U19 Hàn Quốc nhập cuộc đầy hứng khởi và ngay lập tức triển khai lối chơi tấn công từ đầu trận.

18h13

Trọng tài Hadamin Shahbuddin thổi còi cho trận đấu giữa U21 HAGL và U19 Hàn Quốc được bắt đầu.

17h58

Ở trận ra quân giải U21 quốc tế, U21 HAGL mặc trang phục áo trắng, quần trắng. Trong khi đó, đội bóng đến từ xứ sở Kim chi ra sân trong trang phục áo hồng, quần xanh.

17h55

Các khán đài SVĐ Thống Nhất chiều 20/11 có rất đông CĐV vào cổ vũ cho Công Phượng và các đồng đội.

17h50

Trước khi trận đấu giữa U21 HAGL và U19 Hàn Quốc diễn ra, BTC giải U21 quốc tế báo Thanh niên tổ chức lễ khai mạc trong ít phút.

17h40

Trận đấu giữa U21 Singapore và U21 Thái Lan ở bảng A vừa kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

17h30

Đội hình xuất phát:

U21 HA.GL: Văn Tiến, Văn Sơn, Đông Triều, Thắng Toàn, Văn Thanh, Thanh Tùng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng

U19 Hàn Quốc: Song Bumkeun, Woo Chanyang, Kim Minho, Kim Seokjin, Park Hanbin, Lim Minhyeok, Kim Jeonghwan, Choe Ikjin, Lee Dong-jun, Kim Moogun, Kim Geon - Ung