Tối 8/12, Cầm chính thức ra mắt MV “Mưa ơi đừng rơi” cùng bạn thân - nhạc sĩ REDT sau bản hit đình đám "Có ai ngờ đâu".   

Cầm ra MV "Có ai ngờ đâu".

Nhờ được sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc, bố là ca sĩ Duy Mạnh và mẹ là giảng viên thanh nhạc nên con đường đến với nghệ thuật của Cầm luôn có sự ủng hộ vững chắc từ hậu phương. Ngoài tình yêu âm nhạc, Cầm sở hữu chất giọng trong trẻo, ngọt ngào cùng nền tảng âm nhạc tốt.

Cầm "lột xác" trong MV "Mưa ơi đừng rơi"

Khác với sản phẩm trước, ca khúc trở lại này là một bản pop ballad với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng vẫn tôn lên chất giọng trong trẻo. Thu Cầm chia sẻ: “Khi thể hiện ca khúc này, tôi cảm thấy như mình đang vào vai một cô học sinh cấp 3 với mối tình đầu ngây thơ trong sáng nhưng cũng đầy những nhớ nhung da diết, đậm sâu”.

Cầm kết hợp với cậu bạn thân REDT trong sản phẩm mới.

“Mưa ơi đừng rơi” là sản phẩm được chắp bút bởi  nhạc sĩ trẻ Lu (còn gọi là Aloluday) và được hoàn thiện bởi bạn thân REDT - chàng nhạc sĩ đã từng gây bão với bản hit “Có đâu ai ngờ”, “Phải chăng em đã yêu”,... Đặc biệt hơn cả, REDT cũng chính là người góp giọng cho “Mưa ơi đừng rơi”

Trong sản phẩm mới này, Cầm mang đến cảm giác trống vắng, lạc lõng khi người con gái tự giam cầm trái tim để chờ đợi một người suốt thời gian dài. Khi người cô trông ngóng bao lâu xuất hiện, thì lại tan biến theo cơn mưa, để lại cô trong nỗi buồn không nguôi.

Để thỏa mãn cả về phần nghe lẫn phần nhìn, Cầm cho thực hiện layout set quay mùa đông với màu tóc hồng cá tính, nhưng thay vì tạo kiểu trẻ trung thì lại để kiểu tóc suôn dài có mái, tôn lên nét nữ tính dịu dàng.

Lê Phương