Ngày 4/12, clip chú rể không may mắn bị nút chai rượu champagne bật trúng mặt trong đám cưới trở thành tâm điểm chú ý trên mạng. Tình huống "dở khóc dở cười" này diễn ra vào đúng lúc chuẩn bị làm nghi thức rót rượu.

Sau "màn va chạm", nam chính tỏ ra khá choáng váng. Song nhờ sự giúp đỡ của mọi người, đôi uyên ương vẫn hoàn thành nghi lễ này.

Không chỉ chú rể kém may mắn, MC trong hôn lễ cũng bị nhận xét vô duyên khi không biết giải quyết tình huống. Nam MC vẫn vui vẻ chúc mừng dù thấy chàng trai đau đớn, thậm chí còn "hỗ trợ" làm rượu vang bắn vào khắp người nhân vật chính.

"Đám cưới có một không hai", "Chú rể không may nhất vịnh Bắc Bộ"... là những bình luận của dân mạng dành cho hôn lễ này.

Chu re bi nut chai bat trung mat khi mo ruou trong dam cuoi hinh anh 1

MC đám cưới còn làm bắn rượu vang vào mặt chú rể. Ảnh cắt từ clip.

Anh V.C.T. - chủ nhân đoạn video biết đây là đám cưới diễn ra vào ngày 18/11, tại huyện An Lão, Hải Phòng. Anh T. quay video và làm hậu kỳ cho hôn lễ, tình cờ ghi lại được tình huống hài hước nên muốn chia sẻ cho nhiều người cùng xem.

Anh khá bất ngờ khi clip mình đăng tải gây chú ý trên mạng. Vì tính chất nghề nghiệp nên anh cũng thường xuyên gặp phải những trường hợp tương tự. 

Minh Khang (25 tuổi, Hà Nội) cho rằng: "Sau này cưới, mình chắc chắn phải đi học vài buổi lớp mở nắp champagne, không có khi vào viện trong ngày vui mất''.

"Xem clip để sau này rút kinh nghiệm thuê MC đám cưới chuyên nghiệp và chuẩn bị những bước cần thiết cho ngày trọng đại", Anh Tuấn nói.

Chu re bi nut chai bat trung mat khi mo ruou trong dam cuoi hinh anh 2

Hình ảnh chú chó quyến luyến, ôm chân cô chủ không rời khiến nhiều người xúc động. Ảnh: Đông Nghi.

Trước đó, không ít câu chuyện hài hước, xúc động trong ngày cưới thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Ngày 21/8, hình ảnh một chú chó quấn quýt, quyến luyến không rời khi cô chủ chuẩn bị về nhà chồng trở thành tâm điểm chú ý. Hay đoạn video cậu bé "dễ thương nhất vịnh Bắc Bộ" khóc lóc, không cho chị đi lấy chồng vì sợ chị khổ khiến người xem không khỏi bật cười.

 

Theo Zing