Thành phố Đài Nam nằm dọc theo bờ biển phía Tây Nam của Đài Loan, Trung Quốc. Đài Nam chỉ cách 2 tiếng ngồi tàu tốc hành từ Đài Bắc, và chỉ cách bờ biển của Trung Quốc đại lục 177 km.

Đài Nam là thành phố cổ nhất của hòn đảo này, và còn được gọi là quê hương của Đài Loan. Giống như những đợt thủy triều thường xuyên làm thay đổi môi trường của nơi đây, những làn sóng của việc xâm chiếm và di dân từ nghìn đời nay đã đem đến cho Đài Nam đã góp phần định hình nên bản sắc văn hóa độc đáo của Đài Nam. Hãy bắt đầu hành trình khám phá thành phố trên những con đường nhỏ của khu An Bình, nơi chứa đựng vô vàn những giá trị lịch sử.

Năm 1962, những thương nhân người Hà Lan đã xây dựng một pháo đài kiên cố và đẹp mắt trên bán đảo cát trắng. Chưa đầy 4 thập niên sau đó, người Trung Quốc đã đánh đuổi quân Hà Lan và dành quyền cai quản mảnh đất này. Đi bộ dọc theo những thành lũy cổ kính, du khách sẽ được chiêm ngưỡng căn nhà lâu đời nhất ở Đài Nam, được bao bọc bởi nhánh và rễ của cây đa hàng trăm năm tuổi...

Q.N (Clip Expedia)