Mấy tháng trở lại đây, Chương Tử Di gần như “biến mất” khỏi làng giải trí. Theo báo giới, nàng ngọc nữ số 1 Cbiz đang ở ẩn để chờ sinh em bé. Tin đồn này đã được xác thực bởi Ngụy Nam - đạo diễn của bộ phim Đứa trẻ từ trên trời rơi xuống – bộ phim mà Chương Tử Di có tham gia với vai trò khách mời. Vị đạo diễn này đã úp mở : “Bà Uông đang mang thai”. Trong khi đó, vị hôn thê của Chương Tử Di là ca sĩ nổi tiếng Uông Phong. Uông Phong – nam ca sĩ 2 đời vợ đã cầu hôn thành công người đẹp vào đầu tháng 2/2015.

Giấy đăng ký kết hôn của cả hai vừa mới lan truyền trên mạng, xác nhận cặp đôi đã chính thức nên vợ thành chồng vào ngày 20/5 tại Hồng Kông, Trung Quốc. Những hình ảnh Chương Tử Di với bụng bầu cũng đã được ghi lại.

Theo nhiều nguồn tin, mỹ nhân phim Thập diện mai phục sẽ sinh em bé vào tháng 1/2016. Sau đó, đôi vợ chồng nổi tiếng này mới lựa chọn thời điểm tổ chức tiệc cưới chính thức ra mắt gia đình, họ hàng và khán giả. Dù đến nay, “ván đã đóng thuyền”, nhưng vẫn có nhiều thông tin cho rằng gia đình Chương Tử Di không mấy hài lòng với chàng rể. Xét về vị thế trong làng giải trí, anhkém xa so với ngọc nữ này. Uông Phong cũng đã 2 lần thất bại trong hôn nhân, nổi tiếng là người đào hoa và ăn chơi trong cuộc sống. Nhiều khán giả cũng tỏ ra e ngại cho Chương Tử Di, nhưng mỹ nhân Cbiz rất kiên định với sự lựa chọn của mìn.

Quỳnh Như (Clip: Sohu, Sina)