Clip này được Bảo Khánh trình diễn ngẫu hứng một loạt hit V-pop trong sự kiện khai trương cửa hàng của diễn viên Khương Ngọc. Khương Ngọc là người đăng clip lên mạng xã hội, giúp khán giả được dịp thưởng thức.

Bảo Khánh từng gây sốt cộng đồng mạng khi anh có màn livestream ấn tượng "bịt mắt chơi đàn". Tuy không có đôi mắt làm "trợ thủ" nhưng những ngón tay của cậu vẫn "nhảy múa" trên những phím đàn đầy ma thuật. Thế nhưng, ít ai biết màn biểu diễn này không phải để khoe tài năng của bản thân mà đó là từ một lời thách thức.

Khánh kể: "Trong một lần livestream, đã có một người thách thức mình "chơi đàn bình thường mà, hay ho gì, ngon thì bịt mắt mà đánh đàn", nên mình làm luôn chứ không tập luyện gì cả. Sau khi mình chơi đàn xong người kia mất tích lặng im".

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật tại miền quê ấp Phụng Tường 2 (xã Song Phụng, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng), ngay từ khi 10 tuổi, Khánh đã được bố mẹ cho đi học đàn. Sớm được tiếp xúc với âm nhạc, "máu" nghệ thuật đã ngấm vào trong tâm hồn của cậu trai sinh năm 1999 này.

Theo Dân Trí