Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ và dành không ít lời khen ngợi cho một clip ghi lại màn vũ điệu bốc lửa cô gái vùng cao. Theo nguồn tin từ một cư dân mạng cho biết, tiết mục nhảy này được các cô gái dân tộc biểu diễn trong ngày hội “Đoàn kết toàn dân tộc” tại nhà văn hóa thôn Văn Thụ, xã Nam Tuấn, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng.

 clip dan nguoi dep dan toc nhay boc lua khien dan mang xuyt xoa hinh anh 2

Ngay khi được đăng tải, clip các cô gái dân tộc nhảy bốc lửa đã thu hút hơn một triệu lượt xem trên mạng xã hội và hàng nghìn lượt chia sẻ, bày tỏ cảm xúc từ cộng đồng mạng. “Tiết mục này trong ngày đại đoàn kết dân tộc nhé. Mọi người nhìn nhà văn hóa thế này thôi nhưng đời sống văn hóa, văn nghệ của họ khá lắm đó. Mấy người cả ngày đi làm tối mới về, chỉ có chút thời gian tập vậy mà nhìn đều và đẹp thật”  - Facebooker Văn Thái bày tỏ.

òn facebooker cho rằng: “Đây mới là bản sắc dân tộc nhìn các cô nhảy múa mà tôi cảm thấy yêu đời, còn nhìn một số các ca sĩ nhảy điệu khoe mông khoe ngực, nhảy phồn thực nhìn mà chán luôn”.

Ngoài những lời nhận xét có cánh cho tiết mục nhảy bốc lửa của các cô gái dân tộc, nhiều cư dân mạng sáng tạo lồng ghép các giai điệu nhạc sôi động khác nghe đầy mới lạ.

Hiện tại, clip này  vẫn đang được nhiều lượt xem, chia sẻ từ cộng đồng mạng.

 

Theo Dân Việt