Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh "giao dịch" giữa tiền và quà vô cùng đáng yêu của một đôi vợ chồng trẻ.

Hình ảnh từ clip ghi lại, người chồng vừa ôm vợ tình tứ vừa tìm mọi cách năn nỉ xin bằng được 1 triệu để mua quà sinh nhật. Tưởng mua tặng cho ai, nào ngờ anh xin tiền vợ để mua quà cho chính người đầu ấp má kề. Đặc biệt anh chồng có 1 - 0 - 2 này còn lấy tư cách là chủ hộ, trụ cột gia đình "ra lệnh" cho bà xã phải xuất tiền.

"Lần đầu tiên sau bao nhiêu năm chung sống, anh lấy tư cách là chủ hộ, là chủ gia đình, là trụ cột anh ra lệnh cho em xuất ra đây 1 triệu để anh đi mua quà tặng cho em. Vì tiền đó là tiền của anh mà. Em chỉ là trợ lí thôi, tài sản đó bản chất là của anh.

Tại sao lại như vậy? Trong sổ hộ khẩu, em là vợ, là hội viên thôi. Anh chỉ giao cho em làm quản lí tiền thôi", anh chồng nói.

Trước màn xin tiền siêu yêu của chồng, cô vợ chỉ biết nằm ôm ông xã cười vui sướng. Độ lầy lội của người chồng chưa dừng lại ở đó. Khi được cô vợ hỏi: "Vậy anh lấy bao nhiêu, 3 triệu phải không?", người đàn ông liền đáp: "Không biết, đưa bao nhiêu thì đưa miễn sao anh không thiếu nợ là được".

Sau 3 giờ chia sẻ, hiện clip thu hút hơn 200 nghìn lượt xem, 6.5 nghìn yêu thích. Phần đông thành viên mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước độ hài hước trong tình yêu và niềm hạnh phúc bình dị của đôi vợ chồng.

"Mình chẳng cần ước gì, chỉ mong sau này có được hạnh phúc như anh chị trong clip", tài khoản N.T bày tỏ ước nguyện.

"Đúng là phụ nữ chỉ hơn nhau ở tấm chồng. Anh chị đáng yêu quá. Chúc cả hai mãi mãi vui vẻ, yêu đời như vậy nhé. Thật ngưỡng mộ", bạn K.N chia sẻ cảm xúc.

Anh chồng đáng yêu nhất quả đất: Năn nỉ xin tiền để mua quà sinh nhật cho... vợ-1
Trước màn xin tiền "siêu kute" của anh chồng, cô vợ chỉ biết nằm ôm ông xã cười vui sướng.

Theo tìm hiểu, anh chồng đang gây sốt tên Trần Phi Long và cô vợ là Ngọc Mai, đến từ Cần Thơ. Phi Long công tác trong ngành quân đội còn Mai làm về kinh doanh.

Clip được cặp đôi ghi lại vào đúng dịp sinh nhật của Ngọc Mai ngày 21/11 vừa qua. Trong ngày ý nghĩa, Phi Long gửi lời chúc yêu thương đến bà xã: "Chúc vợ thêm tuổi mới ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình, bớt cằn nhằn để anh mau hết gan nhiễm mỡ, ngoan hơn để chồng cưng nhiều. Đặc biệt là sẽ có được điều mà vợ chồng mình mong ước bấy lâu nay. Yêu vợ!".

Anh chồng đáng yêu nhất quả đất: Năn nỉ xin tiền để mua quà sinh nhật cho... vợ-2
Chân dung hai vợ chồng gây sốt cộng đồng mạng.

Chia sẻ về clip, Ngọc Mai cho biết hình ảnh được quay trong phút ngẫu hứng để lưu giữ lại kỷ niệm của hai vợ chồng. Họ tỏ ra khá bất ngờ khi khoảnh khắc vui đùa của hai vợ chồng lại nhận được sự quan tâm lớn từ mọi người. Ngoài ra, việc bất ngờ được nhiều người chú ý khiến Mai khó xử bởi cô sợ mọi người nghĩ mình cố tình làm vậy để câu like, phục vụ cho buôn bán.

"Clip đó chỉ đăng chơi để lưu lại khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên nhau của hai vợ chồng. Thật không ngờ lại được mọi người dành nhiều tình cảm như vậy.

Hiện tại lượt chia sẻ và lượt view ngày càng tăng. Hai ngày trở lại đây tôi không dám đăng hoạt động buôn bán vì sợ mọi người hiểu sai mục đích đăng tải clip. Nhưng dù sao cũng rất cảm ơn mọi người đã quan tâm và dành tình cảm cho vợ chồng tôi", chị Mai chia sẻ.

Những khoảnh khắc hạnh phúc ở đời thường của Phi Long và Ngọc Mai:

Anh chồng đáng yêu nhất quả đất: Năn nỉ xin tiền để mua quà sinh nhật cho... vợ-3

Anh chồng đáng yêu nhất quả đất: Năn nỉ xin tiền để mua quà sinh nhật cho... vợ-4

Anh chồng đáng yêu nhất quả đất: Năn nỉ xin tiền để mua quà sinh nhật cho... vợ-5

Anh chồng đáng yêu nhất quả đất: Năn nỉ xin tiền để mua quà sinh nhật cho... vợ-6

Anh chồng đáng yêu nhất quả đất: Năn nỉ xin tiền để mua quà sinh nhật cho... vợ-7

Anh chồng đáng yêu nhất quả đất: Năn nỉ xin tiền để mua quà sinh nhật cho... vợ-8

 

 


Theo 2Sao.vn/Hải Vân