Mấy ngày gần đây, cư dân mạng chia sẻ chóng mặt đoạn clip Nói xấu chồng của “thánh chém” có nick facebook Long Nguyen, anh tên thật là Nguyễn Mai Long. Với lối “chém” hài ước cộng sự giả dạng từ nam thành nữ đã thu hút được nhiều lượt xem và bình luận của cư dân mạng.

Ngay đoạn đầu “cô vợ” đã đi vào thẳng vấn đề: “Chiến Thắng nói xấu vợ nhưng em không sợ em nói xấu chồng, bởi vì tất cả đàn ông cho mình là nhất còn vợ không là gì. Chúng ta nhiều lúc nhu mì làm cho các lão tinh vi coi thường. Hôm nay em sẽ làm gương…”.

Không những thế, “cô vợ” này nêu ra những tật xấu của chồng và sự chịu đựng vất vả của mình trong suốt bao năm qua: “… Lười thì hắn đánh, so sánh thì hắn khinh mà không xinh thì hắn chán. Sáng ra thì tất bật nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa gập chăn gập màn, áo quần phơi phóng gọn gàng, đưa con đi học lại vội vàng đến cơ quan.

Chiều về lại tất bật lo toan, nấu cơm rửa bát người toàn mồ hôi. Còn hắn thì chỉ biết ngồi, uống rượu tụ tập rồi lôi về nhà, bắt em rót nước pha trà, kiếp sau mà được đổi em xin là đàn ông….”.

Ngay sau khi đoạn clip "Nói xấu chồng" đăng tải trên trang cá nhân đã nhận được sự ủng hộ cũng như chia sẻ nhiệt tình của bạn bè, cư dân mạng.

Nick facebook Tran Duc bình luận “Rất hay, kém gì Chiến Thắng đâu”.

Còn bạn Hoàng Yến cho rằng: “Bạn đóng gái rất xinh và duyên dáng. Nội dung đoạn clip này rất ý nghĩa, nói hộ được lòng chị em phụ nữ, ủng hộ”.

PV đã có cuộc trò chuyện với tác giả của đoạn clip "Nói xấu chồng" này. Tác giả đoạn clip này chia sẻ: “Đây là clip do một mình tôi thực hiện, chỉ trong vòng một ngày là xong hết.

Tôi thích viết về cuộc sống gia đình. Bởi, bản thân tôi khi đi làm việc hay gặp những ông chồng say sỉn. Còn trong cuộc sống thì hay gặp hình ảnh người vợ bụng mang dạ chửa nhưng vẫn phải đi làm trong khi chồng ngồi xem phim, hút thuốc, hưởng thụ”.

Tác giả clip nói xấu vợ cũng như nhiều bài nhạc chế.

Anh Nguyễn Mai Long cũng cho rằng, nếu như viết về cuộc sống gia đình, nó chỉ là một thông điệp bình thường truyền tải trên facebook thì sẽ ít người đọc và quan tâm. Nhưng, với những clip vui nhộn, dí dỏm này sẽ thu hút được nhiều người để nhắn nhủ những người chồng hãy biết yêu thương, quan tâm đến vợ con mình.

Viết kịch bản thì nhanh nhưng nghĩ ra kịch bản mới là điều quan trọng. Tôi muốn, những clip của mình phải truyền tải được thông điệp cuộc sống thông qua lăng kính hài ước. Nếu làm nói xấu vợ thì lại giống với Chiến Thắng nên tôi làm ngược lại, nói xấu chồng. Nhiều người sau khi xem xong liền bình luận rằng tôi đã nói hộ nỗi lòng của họ. Cũng có nhiều người xem chỉ vì giải trí, họ thấy buồn cười”, Mai Long chia sẻ.

Không chỉ có vậy, nhiều người còn giật mình bởi tốc độ làm thơ cũng như chế lời bài hát của Mai Long nhanh như gió. Chỉ trong vòng ba phút là có một bài thơ hay, ý nghĩa. Và 15 phút là có một bài nhạc chế nhưng tất cả đều có một thông điệp cuộc sống riêng.

Theo NĐT