Ngày 10/4 nhóm 4Try đăng tải video Ở Việt Nam rớt ví có được trả lại? trên YouTube. Trong clip, nhân vật chính là ông Thành, bị khiếm thị. Ước mơ giản dị của ông là một lần nhìn thấy "màu sắc thực sự" của cuộc sống.

Từ đó, ông cùng ê-kíp 4Try đến các tuyến đường và giả vờ đánh rơi ví để thử lòng tham của mọi người. Lúc đầu, một số người đi đường thản nhiên nhặt chiếc ví, họ còn lén lút vì sợ ông Thành phát hiện và quay lại đòi.

Tuy nhiên, nhóm 4Try không nản lòng, họ vẫn tiếp tục cùng ông rong ruổi đi tìm lòng tốt của con người. Sau đó, nhiều người khi nhặt được chiếc ví đã đuổi theo để trả lại.

Clip nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 150.000 lượt xem, hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Qua clip, người xem cảm nhận được lòng tốt vẫn còn hiện hữu chỉ khi ta vẫn còn tin vào nó.

"Hành động nhặt ví trả lại cho người đánh mất rất đơn giản, nhưng không phải ai cũng đủ dũng cảm để làm được. Lòng tham và những cái lợi trước mắt khiến nhiều người muốn chiếm đoạt luôn phần tài sản giá trị vừa vô tình nhặt được", thành viên Thiện Minh chia sẻ.

Vũ Minh Kha (25 tuổi) đại diện nhóm làm clip cho biết: "Khi con người vượt qua cái xấu trong chính mình, thế giới này sẽ tốt hơn. Tất cả những điều nhóm hướng tới cho người xem là giá trị nhân văn".

Theo VN4Try,Zing

Tuy nhiên, nhóm 4Try không nản lòng, họ vẫn tiếp tục cùng ông rong ruổi đi tìm lòng tốt của con người. Sau đó, nhiều người khi nhặt được chiếc ví đã đuổi theo để trả lại. Clip nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng với gần 120.000 lượt xem, hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Qua clip, người xem cảm nhận được lòng tốt vẫn còn hiện hữu chỉ khi ta vẫn còn tin vào nó. "Hành động nhặt ví trả lại cho người đánh mất rất đơn giản, nhưng không phải ai cũng đủ dũng cảm để làm được. Lòng tham và những cái lợi trước mắt khiến nhiều người muốn chiếm đoạt luôn phần tài sản giá trị vừa vô tình nhặt được", thành viên Thiện Minh chia sẻ. Vũ Minh Kha (25 tuổi) đại diện nhóm làm clip cho biết: "Khi con người vượt qua cái xấu trong chính mình, thế giới này sẽ tốt hơn. Tất cả những điều nhóm hướng tới cho người xem là giá trị nhân văn"

Bài viết: http://news.zing.vn/Clip-o-Viet-Nam-danh-roi-vi-co-duoc-tra-lai-post529680.html

Nguồn Zing News