Con gái lớn của Tổng thống Mỹ Barack Obama là Malia Obama đã xuất hiện mới đây trên báo Daily Mail với những cú lắc hông rất quyến rũ. Malia hào hứng tham gia lễ hội âm nhạc cùng những người bạn và tỏ vẻ thích thú khi rapper nổi tiếng Bryson Tiller trình diễn hôm 31.7.

Dù Malia rất thoải mái trong lễ hội âm nhạc nhưng theo sát cô luôn là những vệ sĩ của cơ quan mật vụ Mỹ. Nhất cử nhất động của cô gái trẻ đều được họ quan sát và đảm bảo an toàn tối đa.

 con gai obama mac goi cam lac hong cuc sung trong le hoi hinh anh 1

Malia (áo hồng) nhảy nhót cực sung trong lễ hội âm nhạc.

Đây là lần thứ hai Malia có mặt ở lễ hội Lollapalooza cùng bạn bè của mình. Lần đầu tiên diễn ra năm 2014. Hiện tại con gái lớn của ông Obama đang có một năm rảnh rỗi (gap year) trước khi nhập học tại Harvard. Obama cũng sẽ kết thúc nhiệm kỳ 8 năm trong năm nay.

Theo kế hoạch, gia đình ông Obama vẫn ở thủ đô Washington D.C chứ không quay về nhà tại thành phố Chicago. Con gái Sasha, 15 tuổi sẽ học xong phổ thông trước khi gia đình tổng thống có ý định về Chicago.

Malia Obama, sinh năm 1998 cùng em gái Sasha, lọt vào danh sách “25 đứa trẻ quyền lực nhất hành tinh” do tạp chí Time bình chọn năm 2014. Malia thông thạo tiếng Tây Ban Nha và từng là phiên dịch viên bất đắc dĩ cho cha mình trong chuyến thăm lịch sử của ông Obama tới Cuba.

Theo Daily Mai, Dân Việt