Vào khoảng 0h20 phút ngày 17/8, gần 60 cảnh sát phòng chống ma túy, cơ động của Công an Ninh Thuận đã đột kích quán bar Club 97 trên đường Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang – Tháp Chàm. Khi cảnh sát ập vào bên trong đang có hơn 120 khách đang vui chơi trong quán.

Xét nghiệm nhanh số khách này, lực lượng chức năng xác định 53 người có kết quả dương tính với chất ma túy. Cùng thời điểm trên cảnh sát cũng phát hiện nhiều thuốc lắc, cỏ Mỹ, ma túy đá... được vứt trên sàn nhà, dưới kệ bàn bên trong quán. Khi kiểm tra ngăn tủ của Nguyễn Văn Trí 25 tuổi, (nhân viên của quán ), cảnh sát thu giữ một gói heroin. Bước đầu Trí khai nhận mua số heroin này để sử dụng và bán lại cho khách để kiếm lời. Trí được xác định có kết quả dương tính với ít nhất 3 loại ma túy. Hiện người này đã bị công an quyết định tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra.

Lãnh đạo Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết, quán bar từng xảy ra vụ đánh nhau bằng hung khí, dẫn đến chết người và từng bị xử phạt vì hàng hóa không có hóa đơn, chứng từ, nhiều nhân viên của quán dương tính với chất ma túy.

Thực hiện: Vũ Túc