Nữ diễn viên, MC truyền hình Nguyễn Trí Cát Tường vừa mới có chuyến công tác ở Nhật Bản, tại đây chị đã đến sân vận động để xem đội bóng của Công Phượng thi đấu và sau đó có thời gian đi chơi cùng tiền đạo xứ Nghệ.

Được biết, Cát Tường sang Nhật để quay hình cho  Bạn muốn hẹn hò - chương trình mà cô làm MC. Tại đất nước mặt trời mọc, Cát Tường được Công Phượng trong vai người hướng dẫn viên, đưa cô cùng ê kíp đi mua sắm cũng như đi ăn uống tại các nhà hàng ở Nhật Bản.


Nữ diễn viên tỏ ra rất phấn khích và đăng tải cập nhật thường xuyên những hình ảnh lên trên trang cá nhân của mình. 

Cát Tường và Công Phượng Livestream trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên tiết lộ vui rằng, Công Phượng đang muốn tìm người yêu. Phần trực tuyến thu hút hàng nghìn fan hâm mộ theo dõi và bình luận.

Nhiều fan đã nhắc đến Hòa Minzy khiến cầu thủ nối tiếng xứ Nghệ có thái độ hơi khó chịu. Khi Cát Tường đọc tên Hòa Minzy, ngay lập tức cầu thủ xứ Nghệ nói: "Chị đọc tránh đi và đừng nhắc đến". Cát Tường vui vẻ làm theo yêu cầu của cựu tuyển thủ U19 Việt Nam.

Trước thái độ của Công Phượng, nhiều fan đặt ra câu hỏi, liệu Công Phượng và Hòa Minzy đã chia tay nhau sau gần 2 năm quen biết. Tuy nhiên, cầu thủ của CLB Mito Hollyhock không trả lời những nghi vấn này.

Tuy nhiên, một số người tỏ ra thông cảm với chàng cầu thủ 21 tuổi và cho rằng, chuyện tình cảm thời gian qua đã quá rắc rối với anh rồi nên  khi gặp những câu hỏi nhạy cảm, Công Phượng bối rối và không muốn đề cập đến để tránh phiền phức.

Chuyện tình cảm giữa Hoà Minzy và cầu thủ Công Phượng là một trong những chuyện tình được cộng đồng mạng quan tâm trong suốt thời gian qua. Từ khi công khai chuyện yêu Công Phượng, Hòa Minzy gặp không ít phiền toái. Nữ ca sĩ thậm chí còn bị cho rằng cố tình dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

Không những vậy, chuyện tình giữa Công Phượng và Hoà Minzy còn gặp sự phản đối kịch liệt từ phía bố mẹ của nam cầu thủ. Mẹ chàng tiền vệ thẳng thừng yêu cầu con trai chấm dứt mối quan hệ với giọng ca Thư chưa gửi anh, còn bố Công Phượng nhẹ nhàng khuyên nhủ con trai chuyên tâm cho sự nghiệp, chuyện tình cảm nên gác lại.

Trong buổi họp báo ra mắt MV Ăn gì đây vào đầu năm 2016, Hòa Minzy đã khóc nức nở khi nhắc đến cầu thủ nổi tiếng xứ Nghệ. Cô cho biết mình gặp rất nhiều áp lực vì bị cộng đồng mạng soi mói quá nhiều. Cô hi vọng từ năm 2016, cái tên của mình được mọi người biết một cách tự nhiên bằng tài năng, sự lao động nghệ thuật nghiêm túc chứ không còn phải "nhắc cùng tên của ai nữa".

Theo Dân Việt (Video: FBNV)