Ngày 24/7, Ban lãnh đạo đội CSGT Rạch Chiếc thuộc phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an TP HCM đã yêu cầu chiến sĩ CSGT liên quan trong đoạn clip đánh người vi phạm giải trình để báo cáo lên PC67. Về danh tính 2 nhân vật trong clip, đội CSGT Rạch Chiếc cho biết đang xác minh làm rõ.

Vụ việc xảy ra khoảng 7h30 ngày 23/7 tại đường Song Hành xa lộ Hà Nội, đoạn trước khu du lịch Suối Tiên (phường Tân Phú, quận 9, quận Thủ Đức). Chiến sĩ CSGT trong clip nói trên được xác định thuộc đội CSGT Rạch Chiếc.

Đoạn clip gần 5 phút được phát tán trên mạng xã hội mô tả một chiến sĩ CSGT đang lập biên bản đối với người đàn ông đi ôtô 4 chỗ được cho có hành vi vi phạm giao thông.

Theo clip, người đàn ông hỏi chiến sĩ CSGT “tôi có lỗi gì”, nhưng cảnh sát không trả lời và lập biên bản. Sau đó, tài xế có hành vi chụp vào túi quần của CSGT để lấy lại chìa khóa xe thì cảnh sát giằng lại, chỉ tay vào mặt người đàn ông cảnh cáo.

Một lúc sau, tài xế tiếp tục thò tay vào túi quần của chiến sĩ CSGT lấy chìa khóa. Chiến sĩ CSGT đánh liên tiếp 3 phát vào mặt, đầu người đàn ông rồi yêu cầu “đưa chìa khóa đây”. Tài xế không có hành động đánh trả.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc đã vô cùng bức xúc nên đã có nhiều lời nói, phản ứng lại. Sau đó, CSGT lên xe bỏ đi.

Theo Zing