Đoạn clip ghi lại hình ảnh phút công bố người chiến thắng trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, tối 20/12. Người ghi hình đứng ở phía đằng sau sân khấu và đã quay lại trọn vẹn hình ảnh lúc MC công bố người chiến thắng là Hoa hậu Colombia cho tới khi ông trở lại sân khấu để thừa nhận mình đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi đọc sai tên người chiến thắng.

Với vị trí đứng phía sau sân khấu, người này cũng thu lại trọn vẹn hình ảnh của những người đẹp trên sân khấu và phản ứng của họ khi MC Steve Harvey trở lại sân khấu. Sau khi công bố người chiến thắng là Hoa hậu Colombia, Steve Harve đã nhanh chóng bước về phía sau cánh gà. Trên đường đi ông còn trao đổi với một người đàn ông mặc áo đen rồi sau đó tiếp tục nói chuyện với một nhóm người. Không lâu sau đó, MC này trở lại sân khấu và thừa nhận đã phạm sai lầm “chết người”.

Phút đăng quang không mấy trọn vẹn của hoa hậu Philippines trong đêm chung kết cuộc thi, ngày 20/12.

Phút đăng quang không mấy trọn vẹn của hoa hậu Philippines trong đêm chung kết cuộc thi, ngày 20/12.

 Trước thông báo của MC Steve Harvey tất cả các người đẹp đứng trên sân khấu đều tỏ ra rất kinh ngạc. Họ đã kéo về phía hoa hậu Colombia và ôm cô để động viên. Trong khi đó người đẹp Philippines đứng rất lạc lõng và ngượng ngùng trên sân khấu.

Ngay khi đoạn clip này được tung lên mạng, cộng đồng mạng lại lao vào tranh cãi. Nhiều người vẫn không cảm thấy thỏa đáng trước lời thú nhận phạm sai sót của MC Steve Harvey, một số ý kiến tin rằng, đây là một “màn dàn dựng vụng về” gây tranh cãi của ban tổ chức cuộc thi năm nay. Một số người lại bày tỏ sự cảm thông với hoa hậu Philippines vì đã bị cướp mất giây phút đăng quang đáng tự hào, trong khi một số lại tỏ ra thương cảm với hoa hậu Colombia vì quá bẽ bàng trên sân khấu.

 

Người đẹp Colombia khóc òa sau khi bị hụt vương miện hoa hậu hoàn vũ.

Người đẹp Colombia khóc òa sau khi bị "hụt" vương miện hoa hậu hoàn vũ.

 
Trong tuần qua, cả hai người đẹp của Colombia và Philippines đều đã kêu gọi các fan thôi tranh cãi và dẹp bỏ những mâu thuẫn để hướng về phía trước. Sau sự cố trao nhầm vương miện trong đêm chung kết hoa hậu hoàn vũ 2015, hai người đẹp Colombia, Philippines và MC Steve Harvey đã trở thành tâm điểm của báo giới quốc tế.

Theo Dân Trí